+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông chặn đầu ô tô, "xin đểu" tiền trên phố

    ĐS&PL Theo nội dung clip, người đàn ông trên chặn đầu hàng loạt ô tô, bẻ gãy cần gạt mưa rồi xin tiền người lái xe. Nhiều tài xế buộc phải cho tiền để được tiếp tục lưu thông.

    Ngày 6/6, mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh một người đàn ông "xin đểu" tiền người đi đường. Sự việc được cho xảy ra tại địa phận phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, người đàn ông chặn đầu nhiều ô tô, có hành vi bẻ gãy cần gạt mưa rồi xin tiền tài xế. Nhiều tài xế buộc phải cho tiền để được tiếp tục lưu thông. Clip trên thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động trên của người đàn ông.

    thong tin bat ngo vu nguoi dan ong chan dau o to xin deu tien tren pho
    Người đàn ông chặn đầu ô tô, xin tiền tài xế. (Ảnh cắt clip)

    Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo UBND phường Ninh Xá cho biết, người đàn ông trong clip bị bệnh tâm thần, đồng thời, hành vi trên đã diễn ra trong nhiều năm nay.

    Chính quyền địa phương nhiều lần đưa người này về trụ sở để xử lý, lập biên bản và yêu cầu gia đình quản lý. Liên quan đến vụ việc vừa qua, nhà chức trách cho hay đã báo cáo UBND TP Bắc Ninh, lực lượng công an để có phương án xử lý triệt để.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-nguoi-dan-ong-chan-dau-o-to-xin-deu-tien-tren-pho-a577934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan