+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ tàn tật bị “ông chủ” cưỡng bức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù bị chính “ông chủ” và bạn “ông chủ” làm nhục nhưng chị P. không dám tố cáo ngay vì thời điểm đó nạn nhân đang làm việc cho tên “yêu râu xanh”.

    Mặc dù bị chính “ông chủ” và bạn “ông chủ” làm nhục nhưng chị P. không dám tố cáo ngay vì thời điểm đó nạn nhân đang làm việc cho tên “yêu râu xanh”. 

    Liên quan đến vụ việc mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình vừa thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp, khởi tố 2 đối tượng Phạm Văn Nết (SN 1978, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Huy Thiêm (SN 1980, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

    Theo hồ sơ vụ án, chị C.T.P ((31 tuổi, người dân tộc Nùng, trú tại huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) là người tàn tật, phải ngồi xe lăn, được hưởng trợ cấp xã hội.

    Để mưu sinh, chị P. xuống Thái Bình, gia nhập hội bán hàng rong do Phạm Văn Nết cầm đầu.

    Khoảng 13h, ngày 21/11, chị P. về phòng trọ ở phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình sau nửa ngày đi bán hàng. Chưa kịp ăn cơm, bất ngờ chị bị Nết và Thiêm đẩy vào phòng trọ bịt miệng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Dãy trọ nơi chị P. bị cưỡng bức. Ảnh: Zing. 

    Bị hãm hiếp, nhưng ngay sau đó, chị P. không dám tố cáo đến cơ quan công an, vì Nết là “ông chủ”, thường ngày giao các mặt hàng như diêm, bông tăm, bật lửa, kẹo cao su… cho đi bán rong.

    Gần một tuần sau ngày bị xâm hại, Nết đưa nhóm người tàn tật lên thành phố Hòa Bình hát ở vỉa hè.

    Lúc này, chị P. đã tìm cách đến công an tỉnh Hòa Bình tố cáo và được trợ giúp đưa trở lại Thái Bình để trình báo công an nơi xảy ra vụ việc theo đúng quy trình.

    Tiếp nhận thông tin, công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành trợ giúp và bảo vệ khẩn cấp.

    Ngày 27/1, nạn nhân được đưa tới Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình để được tư vấn, trợ giúp, nuôi dưỡng, xác minh thân nhân. Sau 4 ngày ở Trung tâm, chị P. được gia đình từ Lạng Sơn xuống đón về nhà.

    Nết và Thiêm ngay sau đó đã bị bắt để điều tra hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, bước đầu 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

    Nết khai, 2 vợ chồng trước đây có đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về, nhưng do mẫu thuẫn nên 2 vợ chồng Nết đã chia tay gần chục năm nay. Cả hai đối tượng này đều chưa từng có tiền án tiền sự.

    Năm 2012, Nết từ Thanh Hóa ra Thái Bình lập nghiệp, thành lập tổ bán hàng xa nhà quy tập những người không may mắn, bị khuyết tật... thuê nhà cho họ ở và lấy những mặt hàng như tăm tre, tăm bông, bật lửa móc khóa... về giao cho họ đi bán rong.

    Lãnh đạo Công an TP.Thái Bình cho biết, các đối tượng đã thừa nhận hành vi, hiện đơn vị này đang khẩn trương củng cố hồ sơ, chứng cứ, truy tố các đối tượng trước pháp luật.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-tan-tat-bi-ong-chu-cuong-buc-a256138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan