+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ nữ hiệu trưởng dọa "xử" Trưởng phòng giáo dục ở Quảng Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Đinh Thị Phương Nhạn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn cũng bị đơn thư tố cáo liên quan đến một số vi phạm trong quá trình công tác.

    Theo UBKT Thị ủy Ba Đồn (Quảng Bình), bà Đinh Thị Phương Nhạn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn cũng bị đơn thư tố cáo liên quan đến một số vi phạm trong quá trình công tác.

    Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn, nơi bà Nhạn đang công tác - Ảnh: VNN

    Ngày 16/9, Thị ủy Ba Đồn (Quảng Bình) - cho biết Ủy ban kiểm tra (UBKT) Thị ủy - đang vào cuộc xác minh, điều tra thông tin nữ hiệu trưởng nhắn tin dọa mang xăng "xử" Trưởng phòng GD-ĐT như báo chí phản ánh và khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện có sai phạm.

    Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ UBKT Thị ủy Ba Đồn cho biết, trước khi sự việc được báo chí phản ánh, bà Đinh Thị Phương Nhạn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn - cũng bị đơn thư tố cáo liên quan đến một số vi phạm trong quá trình công tác và đơn vị này đang trong quá trình xác minh và sẽ thông tin về sự việc khi có kết luận cụ thể.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Văn Tình, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn cũng cho hay, Thường trực Thị ủy giao UBKT Thị ủy xử lý theo thẩm quyền vì các trường hợp này đều thuộc diện Ban Thường vụ Thị ủy quản lý.

    Ông Tình cũng khẳng định, dù bất kỳ lí do gì thì nội dung tin nhắn với lời lẽ nặng nề giữa những cán bộ đang hoạt động trong ngành Giáo dục như vậy là thiếu chuẩn mực, gây bức xúc trong dư luận và tạo hình ảnh không tốt đến ngành giáo dục của thị xã. Về mặt quản lý nhà nước, quan điểm của lãnh đạo thị xã là sẽ xử lý nghiêm, sai ở đâu xử lý ở đó.

    Trước đó, ngày 12/9, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Phan Thanh Minh, Trưởng Phòng Giáo dục - đào tạo thị xã Ba Đồn, xác nhận có việc cấp dưới là hiệu trưởng một trường tiểu học nhắn tin đến đe dọa dùng xăng "xử".

    Người nhắn nội dung này là bà Đinh Thị Phương Nhạn - Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Quảng Văn.

    Cũng theo ông Minh, sau khi nhận tin nhắn này, ông đã báo cáo lên lãnh đạo UBND thị xã.

    Trước đó, khoảng đầu tháng 7, bà Nhạn có nhắn tin vào số điện thoại cá nhân của ông Minh với nội dung: "Đừng hại em nữa… đừng chèn ép em nữa" và sau đó bà Nhạn đã nhắn với lời lẽ khá nặng nề: "Mang xăng sang xử anh để chết tôi vẫn chấp nhận".

    Ông Minh nói trước khi nhắn tin, bà Nhạn có thể hiện sự không đồng tình việc ngành giáo dục - đào tạo thị xã Ba Đồn bình chọn các tập thể trường học, cá nhân có thành tích xuất sắc để đề nghị khen thưởng tại Hội nghị điển hình tiên tiến thị xã Ba Đồn, giai đoạn 2015 - 2020.

    Trường tiểu học số 2 Quảng Văn đã không được chọn để biểu dương khen thưởng mà chọn trường khác là vì tập thể trường này đã được chọn để biểu dương toàn ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình.

    Trao đổi trên báo chí, bà Nhạn cho biết, bà nhắn những tin này trong trạng thái bức xúc, không kiểm soát được hành vi. Bà nói bản thân luôn tôn trọng cấp trên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-nu-hieu-truong-doa-xu-truong-phong-giao-duc-o-quang-binh-a339267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan