+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ tài xế lùi xe, cán chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, tài xế Sơn khai chạy xe ngược chiều để chặn xe vợ. Sau khi cãi nhau với vợ, Sơn lùi xe bỏ đi thì cán vào người phụ nữ đi xe đạp phía sau.

    Tại cơ quan công an, tài xế Sơn khai chạy xe ngược chiều để chặn xe vợ. Sau khi cãi nhau với vợ, Sơn lùi xe bỏ đi thì cán vào người phụ nữ đi xe đạp phía sau.

    Công an TP. Vinh, Nghệ An vừa công bố thông tin chính thức về vụ xe ô tô bán tải lùi ngược chiều trên đường Quang Trung gây tai nạn, khiến 1 ngườ tử vong vào ngày 30/4.

    Báo Giao thông dẫn lời Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP. Vinh, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP Vinh cho biết: “Qua đấu tranh khai thác, bước đầu tài xế Đoàn Đình Sơn (trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) khai nhận lý do điều khiển xe đi vào đường ngược chiều là để chặn xe vợ. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng Sơn đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress

    Sơn đã điều khiển ô tô bán tải BKS 37C-104.42 đi vào làn đường ngược chiều trên đường Quang Trung để chặn xe vợ lại. Sau đó, Sơn xuống xe tiếp tục cãi nhau với vợ, rồi mới trở lại lùi xe bỏ đi. Trong lúc lùi xe, do thiếu quan sát, Sơn đã gây ra TNGT làm 1 người đi xe đạp tử vong”.

    Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an cũng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế Sơn. Kết quả trong hơi thở của tài xế có nồng độ cồn.

    Hiện Công an TP Vinh đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Sơn để điều tra làm rõ.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 15h30 ngày 30/4, tài xế Sơn điều khiển xe ô tô bán tải mang BKS: 37C – 104.42 lưu thông ngược chiều trên đường Quang Trung. Tại đây, tài xế Sơn đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi với một người phụ nữ đi xe con 4 chỗ. Sau một lúc cãi vã, tài xế Sơn bất ngờ lùi xe với tốc độ cao thì đâm trúng bà L. đang đi xe đạp ở phía sau.

    Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Sơn đã cùng người dân đưa bà L .đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi nạn nhân tử vong, Sơn đã đến Công an TP Vinh trình diện để phục vụ điều tra. 

    [presscloud]2326[/presscloud]

    Clip: Ô tô bán tải lùi ngược chiều, đâm gục người phụ nữ đi xe đạp (Nguồn: Otofun)

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-tai-xe-lui-xe-can-chet-nguoi-a228370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan