+Aa-
    Zalo

    Thông tin cải chính vụ hoa hậu Diệu Hân mâu thuẫn với chủ nhà cho thuê mặt bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện bà Phan Thị Minh Trang khẳng định: “Bà Trang không có cạy tủ của Diệu Hân và không cùng một số thanh niên xăm trổ bặm trợn xuống nhà đòi "làm luật".

    (ĐSPL) - Đại diện bà Phan Thị Minh Trang khẳng định: “Bà Trang không có cạy tủ của hoa hậu Diệu Hân; bà Trang không có cùng một số thanh niên xăm trổ bặm trợn xuống nhà và đòi "làm luật" với Diệu Hân”.

    Liên quan đến vụ “Hoa hậu Diệu Hân xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà cho thuê mặt bằng”, vào chiều 23/9, đại diện bà Phan Thị Minh Trang (ngụ số 423 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM) có buổi làm việc với đại diện Đời sống và Pháp luật online.

    Tại buổi làm việc, đại diện bà Trang phản ánh, bài viết “Bị đánh ghen oan, hoa hậu Diệu Hân quyết kiện đến cùng” có thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự của bà Trang. Theo đó, thông tin “Bà Trang cạy tủ của hoa hậu Diệu Hân” là hoàn toàn sai.

    Đại diện bà Trang còn phản ánh bài viết “Hé lộ sự thật đằng sau scandal Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen” có thông tin “bà Trang cùng một số thanh niên xăm trổ bặm trợn xuống nhà và đòi "làm luật" với chị Hân (hoa hậu Diệu Hân) với lí do là quan hệ bất chính với chồng bà Trang", là hoàn toàn sai.

    Bà Trang không có cùng với một số thanh niên xăm trổ bặm trợn thực hiện các việc làm trên. Đại diện bà Trang cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai. Đó là những thông tin mang tính bịa đặt, vu khống từ một phía bà Hân. Báo ĐS&PL online đưa tin chưa có điều kiện kiểm tra đầy đủ chứng cứ.

    Trước những sai sót trên, BBT xin cáo lỗi đến bà Phan Thị Minh Trang và xử lý PV theo quy định.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-cai-chinh-vu-hoa-hau-dieu-han-mau-thuan-voi-chu-nha-cho-thue-mat-bang-a111964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.