+Aa-
    Zalo

    Thông tin chính thức về việc bắt "Thánh Cô Cô Bóc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giang sử dụng nick name là Tuyết Anh Trần, Huyen Nguyen trong “Tập đoàn thánh bóc” đăng một số bài có nội dung bôi nhọ hình ảnh cá nhân nhiều nghệ sĩ.

    (ĐSPL) - Giang sử dụng nick name là Tuyết Anh Trần, Huyen Nguyen trong “Tập đoàn thánh bóc” đăng một số bài có nội dung bôi nhọ hình ảnh cá nhân nhiều nghệ sĩ. 

    Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, sáng 11/6, Cục Cảnh sát hình sự đã thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Trần Thị Hương Giang, 37 tuổi, trú ở ngõ 720 đường La Thành, phường Giang Võ, quận Ba Đình, Hà Nội về hành vi sử dụng mạng xã hội Facebook để đăng các bài viết, hình ảnh có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

    Cơ quan Công an đọc lệnh bắt khẩn cấp Trần Thị Hương Giang - Ảnh: Thanh niên

    Quá trình bắt, khám xét cơ quan điều tra đã thu giữ 5 điện thoại di động, 2 máy tính xách tay nhiều tài liệu khác có liên quan đến hành vi phạm tội của Trần Thị Hương Giang.

    Cơ quan công an xác định Trần Thị Hương Giang đã sử dụng mạng xã hội với các nick name như: Huyen Nguyen, Thánh Cô Cô Bóc, Tuyết Anh Trần, Minh Minh Phan… để tham gia vào một nhóm gọi là “Tập đoàn Thánh bóc”, đăng tải nhiều các bài viết và hình ảnh cá nhân của các doanh nhân, văn nghệ sĩ như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ông Bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Trần Ngọc Linh Chi, Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Xuân Lan…, với nội dung dung tục, xuyên tạc, bôi nhọ, xâm hại đến đời sống cá nhân, danh dự nhân phẩm của các cá nhân trên, dẫn đến việc họ bị xã hội lên án, có trường hợp còn bị thiệt hại về kinh tế khi bị đối tác cắt hợp đồng.

    Đặc biệt, trong nội dung một số bài viết trên còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng hai con của doanh nhân Trương Thị Phượng, người thường được gọi với cái tên Phượng Chanel, khiến vị doanh nhân này phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24 giờ.

    Cảnh sát còn cho biết trên VnExpress, vì thông tin này mà nhiều nghệ sĩ bị người hâm mộ hiểu nhầm, tẩy chay. Trong số này ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bị các nhãn hàng ký hợp đồng làm đại diện thương hiệu đề nghị hủy hợp đồng. 

    Theo báo Thanh niên, tại Cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu Giang khai nhận “Tập đoàn Thánh bóc” trên mạng xã hội Facebook bao gồm nhiều cá nhân ở trong nước và  cả ở nước ngoài.

    Bản thân Giang sử dụng nick name là Tuyết Anh Trần, Huyen Nguyen trong “Tập đoàn thánh bóc”. Quá trình sử dụng các Facebook này Giang đã đăng một số bài có nội dung bôi nhọ hình ảnh cá nhân doanh nhân Trương Thị Phượng do mâu thuẫn cá nhân và thích trở thành người nổi tiếng.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Xem thêm clip hot:

    [mecloud]fMXbxuSJH2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-ve-viec-bat-thanh-co-co-boc-a98226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.