+Aa-
    Zalo

    Thông tin chính thức về việc tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Đồng nghiệp, người hâm mộ có thể đến viếng danh hài Chí Tài vào ngày 12/12. Sau lễ viếng, gia đình sẽ đưa thi thể nam nghệ sĩ sang Mỹ.

    Đồng nghiệp, người hâm mộ có thể đến viếng danh hài Chí Tài vào ngày 12/12. Sau lễ viếng, gia đình sẽ đưa thi thể nam nghệ sĩ sang Mỹ.

    Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12 sau một cơn đột quỵ. 

    Chiều 10/12, đại diện gia đình Chí Tài đã công bố thông tin về tang lễ nam nghệ sĩ. Theo đó, lễ nhập quan nghệ sĩ Chí Tài diễn ra lúc 7h45 ngày 12/12.

    Lễ viếng diễn ra từ 9h đến 16h ngày 12/12/2020 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM). Sau đó linh cữu nam nghệ sỹ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

    Trưởng ban lễ tang là NSƯT Hoài Linh - người bạn diễn ăn ý, người em thân thiết hơn 20 năm với nghệ sĩ Chí Tài. 

    Bên cạnh đó, gia đình nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương làm thủ tục đưa thi hài Chí Tài về Mỹ. Diễn viên Long Đẹp Trai cho biết nghệ sĩ Việt Hương là công dân Mỹ nên có đủ tư cách lo liệu thủ tục đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

    Ca sĩ Phương Loan – vợ của nghệ sĩ Chí Tài đang trong tình trạng suy sụp, chị chỉ mong sao sớm được nhìn thấy thi hài chồng mình.

    Nghệ sĩ Chí Thiện (anh trai của nghệ sĩ Chí Tài, đang ở Mỹ) cho biết gia đình đặt trọn niềm tin vào Việt Hương và Hoài Linh, để cả hai cùng lo thủ tục đưa thi hài em trai ông về Mỹ sớm nhất có thể.

    Sự ra đi của nghệ sĩ để lại nỗi mất mát lớn trong lòng đồng nghiệp cùng khán giả.

    Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, nghệ sĩ là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

    Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan hơn 30 năm qua nhưng cả hai không có con. Mối tình chung thủy của cả hai khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ ngưỡng mộ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-ve-viec-to-chuc-le-vieng-nghe-si-chi-tai-tai-viet-nam-a348968.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan