+Aa-
    Zalo

    Thông tin đầy bất ngờ về tên thật của MC Quyền Linh và loạt nghệ sĩ Việt có nghệ danh đình đám

    • DSPL
    ĐS&PL Tên thật phía sau nghệ danh đầy mỹ từ mà sao Việt đang sở hữu, chắc hẳn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị mà nhiều người đang tò mò.

    Tên thật phía sau nghệ danh đầy mỹ từ mà sao Việt đang sở hữu, chắc hẳn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị mà nhiều người đang tò mò.

    Quyền Linh từng theo đuổi công việc diễn xuất nhưng lại rất thành công khi thử sức với vai trò MC. Sau hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, anh đã dẫn dắt 30 chương trình truyền hình nổi tiếng như: Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò, Tam sao thất bản, Vietnam's Got Talent...

    Ngoài sự hoạt ngôn và chất giọng gần gũi, anh còn được đánh giá cao bởi sự khéo léo khi xử lý các tình huống trong chương trình. Và rất nhiều người bất ngờ khi biết cái tên "Quyền Linh" chỉ là nghệ danh của nam nghệ sĩ đa tài, sinh năm 1969.

    Thực tế Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh. Từ ngày mới gia nhập làng giải trí, anh đã quyết định dùng nghệ danh không đụng hàng với bất kì ai.

    Giống như đàn anh Quyền Linh, cái tên Ngô Kiến Huy cũng chỉ là nghệ danh. Thực tế Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương và từng được bạn bè gọi là "Dương gà" vì từng rất loi choi lóc chóc.

    Tim tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ. Cùng với hoạt động ca hát, diễn xuất, thời gian qua Tim có đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình như: Mỹ nhân hành động, Cho phép tình yêu, 100 giây rực rỡ... Nói về nghệ danh Tim, anh cho biết muốn sử dụng tên này để làm gì cũng phải bằng trái tim của mình.

    Sam tên thật là Nguyễn Hà My và là hot girl 9x đời đầu của khu vực phía Nam. Để khẳng định tài năng của bản thân, khoảng 3 năm nay Sam theo đuổi song song hai vai trò là diễn viên và MC.

    Bảo Thy hay còn được biết tới với nickname "Công chúa bong bóng" lại chính là Nguyễn Thị Thúy Loan.

    Nam ca sĩ Quang Lê có một tên thật vô cùng hòa bình: Lê Hữu Nghị.

    Mọi người thường gọi Đàm Vĩnh Hưng là Mr Đàm, nhưng thực sự họ tên theo giấy khai sinh của nam ca sĩ lại là Huỳnh Minh Hưng.

    Mai Hồng Ngọc là tên thật của nữ ca sĩ Đông Nhi, cô gái đã làm chao đảo showbiz cũng như người hâm mộ với màn cầu hôn lãng mạn cùng bạn trai Ông Cao Thắng.

    Có ai biết tên thật nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là gì không? Anh chính là Võ Nguyễn Tuấn Linh, hơn nữa anh chính là em trai ruột của danh hài Hoài Linh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-day-bat-ngo-ve-ten-that-cua-mc-quyen-linh-va-loat-nghe-si-viet-co-nghe-danh-dinh-dam-a326012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan