+Aa-
    Zalo

    Thông tin đội tuyển Trung Quốc không có chỗ tắm ở sân Hàng Đẫy là "đặt điều"

    • DSPL
    ĐS&PL Phía Việt Nam và Trung Quốc đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin một số cầu thủ Trung Quốc nghỉ tập sớm vì sân Hãng Đẫy thiếu chỗ tắm.

    Chiều 29/1, tuyển Trung Quốc có buổi tập đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên chỉ nửa tiếng sau đó, 3 cầu thủ gồm Wu Lei, Wu Xi và trung vệ nhập tịch Tyias Browning đã ra về. Ban huấn luyện và các cầu thủ Trung Quốc khác vẫn ở lại sân tập đến khoảng 17h.

    Lý giải cho câu chuyện này, hãng tin Sohu của Trung Quốc cho rằng các cầu thủ trên muốn về khách sạn nghỉ ngơi cũng như muốn đi tắm sớm. Phòng thay đồ của sân Hàng Đẫy đã khóa cửa và các cầu thủ phải thay quần áo ngay ở ngoài sân. Khi buổi tập kết thúc, họ cũng không thể tắm tại sân mà phải về khách sạn.

    thong tin doi tuyen trung quoc khong co cho tam o san hang day la dat dieu 01
    Các thành viên của đội tuyển Trung Quốc.

    Theo Tri thức trực tuyến, trước thông tin này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lập tức có thông báo. Đại diện VFF khẳng định việc đội sân Hàng Đẫy không chuẩn bị phòng thay đồ và phòng tắm là không đúng. Sân có chuẩn bị phòng thay đồ, nước tắm theo đúng quy định dành cho các đội bóng tập luyện.

    Tạp chí điện tử Bongdaplus cho biết, lãnh đội của đội tuyển Trung Quốc cũng lấy làm ngạc nhiên trước thông tin này. Họ khẳng định việc không sử dụng phòng thay đồ và phòng tắm trong thời gian tập luyện trên sân Hàng Đẫy là chủ đích từ trước đó. Họ cũng không hề thông tin gì với tờ Sohu trong thời gian này.

    Chính đội Trung Quốc thậm chí đã cử đại diện đi tiền trạm để theo dõi cơ sở vật chất của sân Hàng Đẫy và quyết định không sử dụng phòng thay đồ hay phòng tắm của sân. Do đó, thông tin mà tờ Sohu đăng tải là "đặt điều và vô căn cứ".

    ĐT Trung Quốc còn 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy trước khi bước vào trận gặp chủ nhà Việt Nam vào 19h ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình (mùng 1 Tết Nhâm Dần).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-doi-tuyen-trung-quoc-khong-co-cho-tam-o-san-hang-day-la-dat-dieu-a527300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan