Thông tin mới nhất trong vụ 2 mẹ con chết trong nhà ở Hà Tĩnh


Chủ nhật, 28/05/2023 | 08:39


Cùng sự kiện

Liên quan đến thi thể 2 mẹ con được phát hiện đã tử vong và đang trong quá trình phân hủy tại nhà riêng, các nhà điều tra ban đầu đã xác định rằng người mẹ đã qua đời khoảng 1 tháng trước đó.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, liên quan đến vụ 2 mẹ con chết trong nhà vừa được người dân phát hiện tại Hà Tĩnh, qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã có những nhận định ban đầu.

Theo đó, lực lượng công an nhận định bà Phan Thị P (SN 1937, trú thôn Trung Đoài, xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên) đã tử vong cách đây khoảng 1 tháng, thi thể nằm trên giường có đắp chăn, đã phân hủy, xương không bị tác động.

Đối với bà Phan Thị N (SN 1976, con gái bà P), trên người mặc quần áo bình thường, không có thương tích, mới chỉ phân hủy phần bàn chân, được xác định chết cách đây khoảng 5 ngày và nguyên nhân chết do bệnh lý nhồi máu cơ tim.

Tin trong nước - Thông tin mới nhất trong vụ 2 mẹ con chết trong nhà ở Hà Tĩnh
Căn nhà nơi người dân phát hiện hai mẹ con bà P tử vong - Nguồn: Tuổi trẻ.

Cũng theo cơ quan công an, bước đầu qua điều tra và kết quả khám nghiệm chưa phát hiện tội phạm, không có dấu hiệu hình sự.

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 27/5, người dân thôn Trung Đoài (xã Cẩm Dương) ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của bà P nên đã đi vào kiểm tra.

Người dân hoảng hốt phát hiện bà P tử vong trên giường, chị N tử vong ngoài hiên nhà. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo xã Cẩm Dương, 2 mẹ con bà N sống cùng nhau. Cả 2 mẹ con đang hưởng chế độ của người mắc bệnh tâm thần. Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ, theo Vietnamnet.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-2-me-con-chet-trong-nha-o-ha-tinh-a576819.html