+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất trong vụ mẹ chồng bị con dâu đánh ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) đã có văn bản chỉ đạo làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân chậm báo cáo trong vụ mẹ chồng bị con dâu đánh.

    Tuổi trẻ đưa tin, ngày 19/8, ông Trần Văn Hòa - Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho biết, đã có văn bản chỉ đạo làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân sau vụ mẹ chồng bị con dâu đánh.

    "Sự việc được cụ bà trình báo đến Công an xã Nguyễn Việt Khái vào ngày 14/8. Tuy nhiên, 3 ngày sau thì đơn vị này mới có báo cáo về UBND xã. Quy trình báo cáo như vậy là quá chậm", ông Hòa nhấn mạnh.

    Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện yêu cầu địa phương chấn chỉnh, khắc phục, không để tình trạng tương tự xảy ra. Đồng thời, cần tăng cường trách nhiệm trong quản lý điều hành, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

    thong tin moi nhat trong vu me chong bi con dau danh o ca mau
    Mẹ chồng gần 70 tuổi nức nở khóc kể lại chuyện bị con dâu đánh gây thương tích. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Thông tin ban đầu, ngày 14/8, Công an xã Nguyễn Việt Khái tiếp nhận trình báo về việc bà Lê Thị S. (69 tuổi, ngụ xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) bị con dâu là Lương Thị Cẩm L. dùng tay đánh gây thương tích trên vùng mặt và mắt phải.

    Vụ việc trên được đăng tải trên mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được hơn 11.000 lượt xem và nhiều bình luận bức xúc.

    Ngay sau đó, Công an xã Nguyễn Việt Khái đã mời L. lên làm việc. Tại cơ quan công an, Lương Thị Cẩm L. đã thừa nhận hành vi đánh gây thương tích cho mẹ chồng.

    Trước vụ việc gây bức xúc trong dư luận, ngành chức năng địa phương đã tổ chức giáo dục L. và cho người phụ nữ này làm cam kết không tái phạm.

    Đồng thời, Công an xã Nguyễn Việt Khái đã hoàn tất hồ sơ, trình Chủ tịch UBND huyện Phú Tân ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với L., mức phạt 7,5 triệu đồng, theo Công lý.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-me-chong-bi-con-dau-danh-o-ca-mau-a587413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan