+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ

    ĐS&PL Anh cả của nhóm BTS - Jin sẽ chính thức bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 13/12 tới đây.

    Sáng 24/11,  truyền thông Hàn Quốc cho biết anh cả BTS - Jin sẽ nhập ngũ vào ngày 13/12 tại một trung tâm huấn luyện tân binh ở quận Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Nam ca sĩ sẽ bắt đầu khóa huấn luyện dành cho tân binh trong vòng 5 tuần, sau đó được điều động đến đơn vị Lục quân.

    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 0
    Jin sẽ nhập ngũ vào tháng 12 tới.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải, BigHit Music cũng nhanh chóng phản hồi: "Thật khó để xác nhận việc này. Chúng tôi mong mọi người thông cảm". Không trực tiếp phủ nhận hay xác nhận, nhiều người hâm mộ suy đoán việc BigHit sử dụng "văn mẫu" quen thuộc có thể ngầm hiểu thông tin truyền thông Hàn công bố là chính xác.

    Jin là thành viên đầu tiên trong BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tháng 10, Jin thông báo kế hoạch nhập ngũ sau khi BTS hoàn thành concert Yet To Come tại Busan.

    Ngày 13/11, Jin trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên ứng dụng Weverse: "Anh có hào hứng đón sinh nhật vào tháng sau không?", nam ca sĩ trả lời: "Không, lúc đó tôi đã được thông báo sẽ gia nhập đơn vị tiền tuyến rồi".

    Ngày 4/11, Jin đã gửi yêu cầu hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ lên Cục quản lý nhân lực quân sự. Nam thần tượng tham gia nhiều chương trình giải trí và chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ trước khi dừng hoạt động 2 năm.

    Quyết định của nam ca sĩ đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh luận kéo dài tại Hàn Quốc. Cụ thể, năm 2018, BTS được tặng Huân chương Văn hoá ghi nhận những đóng góp tích cực trong hoạt động nâng cao lợi ích, vị thế và quảng bá hình ảnh quốc gia. Vì vậy, 7 thành viên BTS được hoãn nhập ngũ đến năm 30 tuổi, tức anh cả Jin sinh năm 1992, được hoãn nhập ngũ đến hết năm nay.

    Tuy nhiên, trước những cuộc tranh luận không hồi kết của chính phủ và dư luận Hàn Quốc, công ty quản lý của BTS đã thông báo, tất cả 7 thành viên BTS sẽ lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới, bắt đầu từ anh cả Jin. Nhóm dự kiến trở lại đầy đủ thành viên sớm nhất vào năm 2025.

    Một số hình ảnh của Jin: 

    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 2
    Jin là một trong những thần tượng hút fan của showbiz Hàn hiện nay, được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá gương mặt "tỷ lệ vàng không góc chết".
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 4
    Jin từng đứng đầu danh sách "Thần tượng K-Pop đẹp trai nhất" của K-Pop Vote; là "Gương mặt nam hoàn hảo nhất thế giới" của Sluis Painting; đứng nhất bình chọn "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2019" của King Choice; được công ty thiết kế búp bê CzDollic (Cộng hòa Czech) chọn là "Gương mặt đẹp trai nhất"...
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 61
    Jin tên đầy đủ là Kim Seok Jin, sinh ngày 4/12/1992 ở tỉnh Gyeonggi-do.
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 000
    Suốt bảy năm từ vô danh đến nhóm nhạc toàn cầu cùng BTS, Jin (thứ hai từ phải qua) phải nỗ lực gấp nhiều lần người thường để thoát khỏi danh xưng "bình hoa di động", kém tài, giọng hát tầm thường và vũ đạo yếu.
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 bbf
    Theo Osen, mỗi ngày Jin (phải) dậy sớm hơn các thành viên khác hai tiếng, luyện thanh và nhảy bất kể ngày đêm để theo kịp các em. Kể cả khi chân trầy trật, anh vẫn gắng gượng tập luyện, không muốn trở thành gánh nặng của nhóm.
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 3
    Trong nhiều cuộc phỏng vấn, các thành viên BTS đều công nhận Jin tiến bộ từng ngày, trưởng thành nhất trong nhóm và cảm phục nỗ lực của đàn anh.
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 30
    Là anh cả của nhóm, Jin được các em đánh giá chu đáo, luôn quan tâm mọi người và thường chọc cười mọi người.
    jin bts chinh thuc nhap ngu vao ngay 13 12 6
    Jin từng tiết lộ việc yêu máy ảnh, kính mát, thích du lịch...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-hanh-vien-dau-tien-cua-bts-nhap-ngu-a558344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành viên BTS có thể sẽ phải nhập ngũ

    Thành viên BTS có thể sẽ phải nhập ngũ

    Một số sửa đổi đối với Luật nhập ngũ nhằm mở đường cho các thành viên BTS được miễn trừ đã được trình tại Quốc hội, nhưng đã không nhận được đa số phiếu bầu.