+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ 15 người bị "nhét" trong thùng xe đông lạnh để "thông chốt"

    ĐS&PL Tỉnh Quảng Trị cho biết sẵn sàng đón 5 công nhân là người địa phương trong số 15 người trốn trong thùng xe đông lạnh để về quê.

    Liên quan đến vụ 15 người bị "nhét" trong thùng xe đông lạnh để "thông chốt, tối 13/9, Dân Trí dẫn lời ông Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết đã nắm bắt thông tin sự việc.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị xác nhận, trong số 15 người trốn trên xe đông lạnh từ miền Nam về có 5 người Quảng Trị. Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị đang kết nối với Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận để nắm thông tin.

    thong tin moi nhat vu 15 nguoi bi nhet trong thung xe dong lanh de thong chot dspl 1
    15 người bị "nhét" trong thùng xe đông lạnh để "thông chốt". Ảnh: Dân Trí

    Theo UBND tỉnh Quảng Trị, địa phương sẵn sàng đón 5 công dân từ tỉnh Bình Thuận về quê để đưa vào khu cách ly tập trung.

    "Tuy nhiên, phương án đón 5 người này chưa được thống nhất, hiện UBND tỉnh Quảng Trị đang trao đổi để chọn phương án đi lại, thời gian đón", ông Nam nói.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, tối 12/9, Tổ tuần tra Trạm CSGT Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) trên quốc lộ 1A phát hiện xe đông lạnh 51D-38214 đang đậu trong sân một quán cơm thuộc xã Tân Đức, Hàm Tân có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu tài xế mở khóa thùng đông lạnh để kiểm tra.

    Kết quả, phát hiện trong thùng xe có 14 người lớn và 1 trẻ em. Khi đó, một số người trong thùng xe đã vã mồ hôi, có dấu hiệu khó thở.

    Bước đầu, tài xế Lê Văn Tuấn khai, đã đón 15 người trên từ một xe khách chở từ Bến xe Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) qua Chốt kiểm soát dịch COVID-19 số 2 Bình Thuận với giá 700 nghìn đồng/người nhưng không nhớ biển số xe khách…

    Từ lời khai của tài xế, cảnh sát bắt giữ thêm 2 tài xế xe ô tô 7 chỗ đang chờ đón khách từ xe đông lạnh.

    Hai lái xe 7 chỗ nêu trên khai, nhận chở 15 người từ Đồng Nai về Huế và Quảng Trị; khi đến Long Khánh (Đồng Nai), cả 2 đã móc nối thuê lái xe đông lạnh chở từ Long Khánh “thông chốt” qua Bình Thuận để tiếp tục đón số người trên trở về quê.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-15-nguoi-bi-nhet-trong-thung-xe-dong-lanh-de-thong-chot-a513151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan