+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ 2 nữ sinh lớp 8 ở Đồng Nai bị hành hung, lột đồ giữa đường

    ĐS&PL Thông tin mới nhất vụ 2 nữ sinh lớp 8 ở Đồng Nai bị hành hung, lột đồ giữa đường, Hiệu trưởng trường THCS- THPT Tây Sơn cho biết 2 nữ sinh đã đi học trở lại.

    Cụ thể, chiều ngày 14/9, trao đổi với PV Người Đưa Tin, thầy giáo Nguyễn Ngọc Toản – Hiệu trưởng trường THCS – THPT Tây Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai cho biết, 2 nữ sinh của trường bị nhóm bạn hành hung đã đi học trở lại, sức khỏe của các em bình thường dù có bị xây xát nhẹ.

    Hiệu trưởng trường THCS-THPT Tây Sơn cho biết, sau khi phát hiện sự việc nhà trường đã trao đổi với các em tại hội trường, có sự chứng kiến của Khối thi đua Đoàn - Đội, sau đó cho các em viết bản tường trình.

    Ngoài ra, nhà trường cũng đã tổ chức cho giáo viên chủ nhiệm đến nhà thăm hỏi, trao đổi với phụ huynh của 2 nữ sinh bị đánh, động viên tinh thần 2 em. Qua những trao đổi, thăm hỏi thì ghi nhận hiện nay 2 nữ sinh bị đánh trên đã ổn định tinh thần và đi học trở lại.

    thong tin moi nhat vu 2 nu sinh lop 8 o dong nai bi hanh hung lot do giua duong
    Hình ảnh 2 nữ sinh bị hành hung, lột đồ. Ảnh cắt từ clip

    Nguồn tin cho hay, hiện Công an xã đã mời phụ huynh, cũng như các em có liên quan lên để lấy lời khai, ghi nhận sự việc để có hướng báo cáo lãnh đạo về phương hướng giải quyết.

    Trước đó, báo VnExpress, bà Trần Thị Mỹ Phúc, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 11/9, giữa một số học sinh trường THCS-THPT Tây Sơn. Theo đó, các học sinh trong trường có mâu thuẫn xảy ra đánh nhau, số khác là bạn bè đi cùng. Ngay khi nắm thông tin, xã đã chỉ đạo lực lượng công an mời các em học sinh và phụ huynh đến làm việc.

    Trước đó, tối 12/9, trên mạng xã hội lan truyền 3 đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh 2 nữ sinh, xung quanh là nhiều tiếng cười đùa của cả nam lẫn nữ.

    Theo đoạn video, nữ sinh bị nhóm học sinh khác đánh hội đồng, thậm chí còn dùng mũ bảo hiểm tấn công và lột đồ,... trong tiếng cười đùa của những người đứng xung quanh.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều người đứng theo dõi nhưng không có ai vào can ngăn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-2-nu-sinh-lop-8-o-dong-nai-bi-hanh-hung-lot-do-giua-duong-a551101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan