+Aa -
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ 2 thiếu nữ “mất tích” khi đi chơi Tết ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất), 2 em gái đi khỏi nhà và không liên lạc được. Sau đó, một em đã trở về, 1 em đã liên lạc được nhưng ngại chưa về.

    Ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất), 2 em gái đi khỏi nhà và không liên lạc được. Sau đó, một em đã trở về, 1 em đã liên lạc được nhưng ngại chưa về.

    Liên quan đến việc 2 thiếu nữ trú tại TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An “mất tích” khi đi chơi Tết, hiện tại gia đình đã có thông tin về tung tích của các em.

    Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất), 2 em Nguyễn Thị Bình (SN 2003), trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, TX.Hoàng Mai và em Đậu Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai rời khỏi nhà đi chơi Tết, sau đó mất liên lạc, nên gia đình trình báo công an và  tổ chức tìm kiếm.

    Do việc tìm kiếm không có kết quả, gia đình các em đã đăng lên facebook để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin, tìm người thân với nội dung: “Hai em gái là Nguyễn Thị Bình (SN 2003), trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, TX.Hoàng Mai và em Đậu Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai bỏ đi từ ngày mùng 2 Tết đến nay chưa thấy về nhà. Ai biết thông tin về 2 em trên xin liên hệ về Công an TX.Hoàng Mai theo số điện thoại 0987987356 (Đ/c Khoa Đội hình sự) hoặc 01684563709 bác Ngoan (Quỳnh Lộc). Mong mọi người chia sẻ nhanh chóng tìm được 2 em”.

    Xã hội - Thông tin mới nhất vụ 2 thiếu nữ “mất tích” khi đi chơi Tết ở Nghệ An

    Gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích em Bình.

    Được biết, Phương và Bình là 2 chị em con cô, con cậu. Việc 2 em cùng “mất tích” khiến gia đình rất hoang mang, lo lắng.

    Sáng 20/2, trao đổi với PV, ông Đậu Văn Ngoan, chú ruột của em Phương cho biết, khoảng 1h cùng ngày, Phương đã trở về nhà. Còn em Nguyễn Thị Bình (SN 2003, trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai) thì gia đình cũng đã liên lạc được nhưng vì còn ngại với gia đình nên chưa trở về nhà.

    Khi về, Phương kể lại là các em bị một thanh niên trú tại huyện Thanh Chương đưa đi, nhưng chưa rõ địa chỉ. Trước khi đi, thanh niên này bắt các em phải bẻ sim điện thoại và tắt máy.

    Xuân Chinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-2-thieu-nu-mat-tich-khi-di-choi-tet-o-nghe-an-a220067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan