+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ 50 công nhân ngộ độc thực phẩm ở Nghệ An

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tổng số những công nhân nhập viện, đã có 47 người sức khỏe ổn định và được xuất viện.

    Trong tổng số những công nhân nhập viện, đã có 47 người sức khỏe ổn định và được xuất viện.

    Liên quan đến sự việc công nhân thuộc Công ty Điện tử BSE, thuộc Khu công nghiệp Nam Cấm (Nghệ An) bị ngộ độc thực phẩm, thông tin mới nhất báo Dân Việt đăng tải, trưa ngày 2/4, có 47/50 công nhân bị ngộ độc thực phẩm đã được xuất viện.

    Bác sỹ Phạm Ngọc Diễn – Giám đốc Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết: “Đến thời điểm này, ngoài 3 công nhân bị ngộ độc thực phẩm đang trong quá trình mang thai phải tiếp tục ở lại bệnh viện để tiến hành điều trị và khám sức khỏe thai nhi thì hiện tại 47/50 công nhân đã được cho xuất viện về nhà để chăm sóc sức khỏe.

    47/50 công nhân đã được ra viện. Ảnh Dân Việt

    Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, khoảng 15h ngày 1/4, hàng chục công nhân đang làm việc tại xưởng sản xuất của Công ty BSE thì có cùng triệu chứng chóng mặt, đau bụng, đau đầu, nôn ói.

    Ngay sau đó, các công nhân này được đưa đến Bệnh viện 115 Nghệ An để cấp cứu. Đến 17h cùng ngày, Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết đã tiếp nhận 44 công nhân nhập viện với các triệu chứng tương tự, nghi là do bị ngộ độc thực phẩm.

    Được biết, Công ty điện tử BSE thuộc Khu Công nghiệp Nam Cấm đóng trên địa bàn huyện Nghi Lộc (Nghệ An) chuyên sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử viễn thông, với số lượng khoảng 5.000 công nhân.

    Hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nghệ An vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng phân tích mẫu thức ăn trưa ngày 1/4 để tìm ra nguyên nhân vụ ngộ độc nói trên.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-50-cong-nhan-ngo-doc-thuc-pham-o-nghe-an-a186079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan