+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ bảo vệ viện K đánh người phải nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bảo vệ bệnh viện K đánh người, lãnh đạo viện K đã có thông tin mới nhất về vụ việc.

    Sau khi bảo vệ bệnh viện K đánh người, lãnh đạo viện K đã có thông tin mới nhất về vụ việc.

    ThS. BS Nguyễn Bá Tĩnh – Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện K xác nhận có xảy ra sự việc bảo vệ viện K có xô sát với người nhà bệnh nhân.

    Theo ông Tĩnh, ngay sau khi sự việc xảy ra, đường dây nóng của bệnh viện đã nhận được thông tin phản ánh và phía bệnh viện đã làm việc với phía đơn vị bảo vệ. Toàn bộ lực lượng bảo vệ tại Bệnh viện K đều thuê của công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng Lực từ năm 2017 – đây cũng là công ty cung ứng lực lượng bảo vệ cho nhiều bệnh viện lớn khác tại Hà Nội.

    Ông Tĩnh cũng cho biết thêm, về phía Bệnh viên K, ngay sau khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, Bệnh viện đã cử cán bộ đến thăm hỏi anh Ph., là người bị đánh tại Bệnh viện 103.

     “Dù người nhà, người bệnh có nóng một chút đi chăng nữa thì thái độ và cách hành xử của bảo vệ như vậy là không được. Do đó, Bệnh viện K đã ngay lập tức đã yêu cầu công ty bảo vệ chấn chỉnh lại, quán triệt lại đối với toàn bộ lực lượng bảo vệ. Bước đầu, công ty đã ra quyết định cho thôi việc với bảo vệ đã đánh người nhà bệnh nhân trong sự việc đáng tiếc trên”- ông Tĩnh nói.

    Bước đầu 2 bên đã hoà giải, công ty bảo vệ đã cam kết chi trả hoàn toàn chi phí trong quá trình điều trị cho anh Ph.

    Trước đó, theo thông tin từ phía nạn nhân, khoảng 8h ngày 9/3, anh P. đến viện K, cơ sở Tân Triều chăm sóc mẹ đang điều trị do bác sĩ yêu cầu phải có người nhà túc trực 24/24 vì bệnh nhân bị chảy máu bàng quang không cầm. Tuy nhiên, khi đến khu B của bệnh viện, do không có thẻ và áo người nhà bệnh nhân nên anh P. bị bảo vệ ngăn lại.

    Anh P. cho biết, mặc dù anh giải thích do mẹ mình mới chuyển khoa nên chưa được phát quần áo, thẻ theo quy định và do bệnh nhân cần được chăm sóc theo yêu cầu của bác sĩ nhưng không được bảo vệ cho lên phòng bệnh.

     “Khi tôi ra ngoài gần khu vực căng tin hút thuốc lá thì bị bảo vệ bệnh viện cùng hai đồng chí cảnh sát bảo vệ yêu cầu ra phòng bảo vệ phía ngoài cổng bệnh viện làm việc. Lúc này, tôi bị anh Vũ Quang Tuấn – Đội trưởng bảo vệ dùng chén uống nước chè ném trúng đầu sau đó tiếp tục ném gạt tàn thuốc lá vào người nhưng may mắn tránh được” – anh P. nói.

    Theo anh P, sau đó anh tiếp tục bị bảo vệ tên Tuấn đánh vào ngực và một số người khác lao vào đánh gây thương tích vùng ngực, bụng, hai bên mạn sườn và một số chỗ khác. Sau khi bị hành hung, anh P. cho biết bị đau buốt vùng mạn sườn phải, vùng xương cụt, tay phải có biểu hiện bị sưng đau không cầm nắm được.

    Được công an Cầu Bươu giới thiệu đi khám thương tích tại bệnh viện 103, bước đầu các bác sỹ xác định anh P. bị chấn thương vùng ngực kín, có tình trạng rạn xương tay phải và yêu cầu anh P. phải tiếp tục điều trị, theo dõi.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-bao-ve-vien-k-danh-nguoi-phai-nhap-vien-a222329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan