+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng ở Hậu Giang

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng ở Hậu Giang, VKSND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Vũ Văn A.

    Báo Người lao động đưa tin, chiều 13/9, VKSND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Vũ Văn A. (SN 1990; ngụ phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Bước đầu xác định A. là người đàn ông liên quan trực tiếp đến vụ bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng ở Hậu Giang đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

    thong tin moi nhat vu be gai 14 tuoi mang thai 8 thang o hau giang
    Hình ảnh bé G. đang mang thai tháng cuối được người dân đăng tải lên mạng xã hội để kêu gọi giúp đỡ.
    Ảnh: Báo Người lao động.

    Về việc xác minh thông tin báo chí phản ánh, Viện trưởng VKSND thị xã Long Mỹ đã chủ động trao đổi với thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra chỉ đạo điều tra viên phối hợp với kiểm sát viên tiếp nhận, xác minh tin báo.

    Kết quả xác minh sơ bộ đã xác định được nội dung báo chí phản ánh là có căn cứ, bé gái có tên là L.N.G (SN 2008; ngụ phường Thuận An, thị xã Long Mỹ) đã bị A. quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai, hiện sắp đến ngày sinh nở.

    Như đã đưa tin trước đó, từ nguồn tin địa phương, vào khoảng tháng 2/2022, hai mẹ con em L.N.G. đến nhà cậu ruột của A. tại khu vực Bình An, phường Bình Thạnh để chơi.

    Tại đây, G. và A. quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ với nhau. Khoảng 1 tháng sau, gia đình hai bên biết sự việc nên có tổ chức “bữa cơm ra mắt” cho A. và G. chung sống. Trong quá trình sống chung, mặc dù biết rõ G. sinh năm 2008 (mới 14 tuổi) nhưng A. vẫn thực hiện hành vi quan hệ tình dục với G. nhiều lần tại nhà cậu của A.

    Sau đó, cậu của A. không cho sống chung nhà nữa nên A. và G. đi làm nghề lượm ve chai và tiếp tục chung sống với nhau một thời gian dài tại nhà trọ thuộc phường Thuận An, còn mẹ G. thì bỏ đi đâu không rõ.

    Tháng 3/2023, G. mang thai. Không lâu sau, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn nên G. bỏ đi đến phường 5, TP Vĩnh Long, được người dân thương tình cho ở nhờ và đăng tải sự việc lên mạng xã hội Facebook.

    Ngày 11/9, báo Hậu Giang đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn A. để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2, Điều 145 Bộ luật Hình sự.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-be-gai-14-tuoi-mang-thai-8-thang-o-hau-giang-a590913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan