+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cháu bé 3 tuổi bị cha dượng hành hung tại Phú Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy bé quấy khóc, Huyền Anh liền nhốt con riêng của vợ vào phòng rồi đánh đập dã man. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, bị can đã sử dụng ma túy đá.

    Thấy bé quấy khóc không chịu ngủ trưa, Huyền Anh liền nhốt con riêng của vợ vào phòng rồi đánh đập dã man. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, bị can đã sử dụng ma túy đá.

    Ngày 22/8, đại diện Đội Điều tra tổng hợp của Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã có kết luận tỉ lệ thương tích cơ thể tại thời điểm giám định đối với bé Lê Hoàng H. (3 tuổi) là 24%.

    Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo đối với bị can Võ Huyền Anh (SN 1996; ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc).

    Cháu bé 3 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man vì không chịu ngủ trưa. Ảnh: Công Lý

    Như đã đưa tin trước đó, cháu H. cùng mẹ là Lê Thị Ngọc L. sống với Võ Huyền Anh từ tháng 9-2017. Tối 11/8, Anh thấy cháu H. khóc và không chịu ngủ trưa, nên tức giận nhốt bé H. vào trong phòng không cho ăn cơm và không cho mọi người tiếp cận.

    Sau đó, người cha dượng đã dùng tay, dây thắt lưng và một cây nhôm duỗi từ móc áo đánh liên tục vào người, đầu, mặt của cháu H. gây thương tích nặng toàn thân.

    Đến 5h sáng ngày 12/8, do kêu cửa không được, mẹ cháu H. đã đến cơ quan công an cầu cứu. Nhận được thông tin, Công an thị trấn An Thới đã có mặt tại hiện trường, phá cửa xông vào giải cứu cháu H; đồng thời, đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu và lập tức áp giải đối tượng Huyền Anh về trụ sở làm việc.

    Tại đây, đối tượng khai nhận, vào đêm đánh cháu bé, lúc đầu Anh dùng tay đánh vào đầu, mặt H. Một lúc sau, bé H. không khóc nữa. Anh lúc đó có sử dụng ma túy đá. Trong lúc tỉnh giấc thấy bé H. ngủ gật, không đứng trong tư thế khoanh tay bị phạt như ban đầu nên Anh đã dùng dây thắt lưng và móc phơi áo quần đánh tiếp cháu bé. Mỗi lần chị L. gõ cửa, bé H. khóc càng to và bị Anh đánh càng mạnh tay.

    Ngày, 16/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ Khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-chau-be-3-tuoi-bi-cha-duong-hanh-hung-tai-phu-quoc-a241143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan