+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cháy biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh khiến nữ gia chủ tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL "Qua trích xuất camera, sau khi tự mình dập lửa, bà H. lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2", Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh) nói.
    thong tin moi nhat vu chay biet thu tram ty o quang ninh khien nu gia chu tu vong
    Căn biệt thự bốc cháy dữ dội tại khu đô thị Cẩm Bình thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: TTXVN)

    Ngày 19/4, tại Hội nghị thông tin báo chí thường kỳ của tỉnh Quảng Ninh, ông Trần Huy Nghị, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh) thông tin về vụ cháy ở chợ Hạ Long I (phường Bạch Đằng, TP Hạ Long) và vụ cháy căn biệt thự của gia đình ông Đ.X.H (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả) xảy ra liên tiếp vào ngày 11 và 12/4.

    Liên quan đến vụ cháy căn thự của gia đình ông H., theo ông Nghị, sau khi xem lại camera, tại thời điểm ngọn lửa bùng phát ở tầng 1, bà H. (vợ ông Đ.X.H.) đã từ tầng 2 chạy xuống và dùng bình cứu hoả để dập lửa đồng thời hô hào mọi người chữa cháy.

    "Qua trích xuất camera, sau khi tự mình dập lửa, bà H. lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2", ông Nghị nói.

    Vụ cháy khiến nữ gia chủ của căn biệt thự tử vong, thiệt hại về tài sản lên tới 3 tỷ đồng.

    Về vụ cháy các dãy ki ốt thuộc ngành hàng nước đá và hải sản thuộc khu vực chợ Hạ Long I vào tối ngày 11/4, ông Nghị cho biết: Vụ cháy gây thiệt hại về tài sản khoảng 392 triệu đồng và nguyên nhân xảy ra vụ cháy được xác định là do chập điện tủ điện ở trong kiot làm nước đá dẫn đến bắt lửa vào thùng xốp gây cháy.

    Theo báo cáo của Ban quản lý chợ Hạ Long 1, vụ cháy làm hư hại 35 kiot bằng khung thép mái tôn và các vật dụng, dụng cụ kinh doanh của 60 hộ kinh doanh hải sản lưu động.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-chay-biet-thu-tram-ty-o-quang-ninh-khien-nu-gia-chu-tu-vong-a534701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan