+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ Chi cục Trưởng THADS quận Bình Tân rơi lầu tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Theo kết quả xác minh ban đầu từ người thân, đồng nghiệp thì nhiều tháng trước khi rơi lầu, ông Đ.H.D bị trầm cảm phải uống thuốc điều trị chứng rối loạn lo âu.

    Theo kết quả xác minh ban đầu từ người thân, đồng nghiệp thì nhiều tháng trước khi rơi lầu, ông Đ.H.D bị trầm cảm phải uống thuốc điều trị chứng rối loạn lo âu.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: TTO

    Ngày 29/1, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 8 (TP HCM) cho biết đã phối hợp với VKSND cùng cấp và các cơ quan chức năng có kết luận ban đầu về việc ông Đ.H.D. (SN 1978), Chi cục Trưởng THADS quận Bình Tân rơi lầu ở chung cư Carina, đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8.

    Theo kết quả xác minh ban đầu từ người thân, đồng nghiệp thì nhiều tháng trước khi rơi lầu, ông Đ.H.D bị trầm cảm phải uống thuốc điều trị chứng rối loạn lo âu.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, qua làm việc với nhiều người liên quan, được biết khoảng 12h45 ngày 25/1, ông D. đi làm và về căn hộ ở chung cư Carina ăn trưa. Sau khi ăn xong, ông nói với một người thân (ở cùng căn hộ) rằng chút nữa sẽ đi làm và đã gọi điện cho tài xế lái xe đến chung cư đón ông.

    Một lúc sau, người thân phát hiện điện thoại ông D. để trên bàn, đôi giày ông còn ngoài cửa căn hộ nhưng tìm không thấy ông. Thấy vậy, người thân gọi điện báo lại cho người trong gia đình cùng tìm kiếm ông D. và phát hiện ông tử vong dưới tầng trệt chung cư.

    Theo lời khai ban đầu từ người thân trong gia đình, hơn một tháng qua ông D. có biểu hiện trầm cảm. Ông đi khám bệnh, uống thuốc điều trị "rối loạn lo âu" tại một bệnh viện ở TP.HCM.

    Khám nghiệm hiện trường, trích xuất một số camera an ninh tại chung cư Carina, ghi nhận lời khai nhiều hộ dân lân cận, cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu bất thường tại căn hộ ông D. đang ở. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị đa chấn thương.

    Cơ quan chức năng đã khám xét nơi làm việc của ông D. tại cơ quan Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Tân để thu thập thêm những cơ sở liên quan.

    Từ những căn cứ thu thập được trong quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng ông D. tự tử.

    Được biết, trước khi làm Chi cục Trưởng THADS quận Bình Tân, ông D. giữ chức vụ Chi Cục Trưởng THADS huyện Bình Chánh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-chi-cuc-truong-thads-quan-binh-tan-roi-lau-tu-vong-a354419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan