+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ Chi cục trưởng Thi hành án Thanh Hóa tử vong sau bữa rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai bệnh nhân nhập viện do bị ngộ độc trong vụ Chi cục trưởng Thi hành án thành phố tử vong sau bữa rượu ngày 20/4 đã được cấp cứu kịp thời, sức khỏe ổn định.

    Hai bệnh nhân nhập viện do bị ngộ độc trong vụ Chi cục trưởng Thi hành án thành phố tử vong sau bữa rượu ngày 20/4 đã được cấp cứu kịp thời, sức khỏe ổn định.

    Chiều ngày 21/4, 2 bệnh nhân bị ngộ độc được xuất viện - Ảnh: Công lý

    Công lý đưa tin, chiều 21/4, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, 2 bệnh nhân nhập viện do bị ngộ độc vào chiều ngày hôm qua (20/4) đã được cấp cứu kịp thời, sức khỏe ổn định.

    “Chiều nay, các bệnh nhân tên Thọ và Xuyến sẽ được xuất viện. Do những người này mới ngậm rượu vào miệng đã nhổ ra luôn nên mức độ ngộ độc không nghiêm trọng”, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói.

    Trước đó, chiều ngày 20/4, bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận 4 trường hợp (3 nam, 1 nữ) nhập viện trong tình trạng nguy kịch liên quan tới ngộ độc, tuy nhiên có 2 người đã tử vong sau đó do bị ngộ độc quá nặng.

    Các bệnh nhân bị ngộ độc đồ uống (nghi là rượu), vì những người này nhập viện đều có uống rượu vào buổi trưa. Đến khoảng 13h cùng ngày, cả 4 người bỗng có các triệu chứng bất thường (dạng ngộ độc), nên được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Liên quan tới vụ việc này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án để điều tra theo quy định của pháp luật. Nạn nhân tử vong là ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Thanh Hóa) và ông Trần Xuân Minh (46 tuổi, ngụ tại số nhà 50, đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa).

    Như Dân trí đã đưa tin trước đó, vào lúc 7h10 ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường tại phòng làm việc. Đến 9h30, ông Viên gọi điện cho lái xe chuẩn bị xe ô tô để đi công tác tại Bỉm Sơn.

    Khoảng 10h, ông Viên ra khỏi trụ sở cơ quan. Khoảng 12h10, ông Viên về đến TP Thanh Hóa, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa (Cục chưa nắm rõ nơi ăn).

    Khoảng 13h cùng ngày có người gọi điện báo cho bảo vệ của Chi cục là ông Viên đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo cho người nhà được biết. Sau đó, do bệnh tình nguy kịch, ông Viên được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và mất tại đây.

    Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 12h20 ngày 20/4, có 7 người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh và có dùng rượu của gia đình chị Lê Thị Phương (SN 1982 ở 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa) - là Giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu.

    Anh Nguyễn Văn Thọ (SN 1981, trú tại tập thể ĐH Sư phạm Hà Nội), là Chủ tịch HĐQT Công ty Á Âu và ông Đặng Phạm Viên (SN 1966, Chi cục trưởng THADS thành phố Thanh Hóa) uống thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu. Ông Viên sau đó tử vong.

    Tại thời điểm này, có 6 người cùng ăn uống ở số nhà 50 Quang Trung, trong đó có chồng chị Phương là anh Trần Xuân Minh (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và đã tử vong.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ xem nguồn gốc rượu mà bà Phương mang đến cũng như mối quan hệ của những người này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-chi-cuc-truong-thi-hanh-an-thanh-hoa-tu-vong-sau-bua-ruou-a320510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan