+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cô gái 16 tuổi nghi bị lừa sang Campuchia

    ĐS&PL Sau khi được dụ dỗ vào TP.HCM chơi, cô gái 16 tuổi ở Quảng Nam được cho là bị lừa sang Campuchia và mất liên lạc với gia đình.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 11/8, Thượng tá Lê Thanh Phát, Trưởng Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra Quyết định em Huỳnh Thị Thiết Sang (SN 2006, trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước) nghi bị dụ dỗ sang Campuchia.

    Sang có đặc điểm nhận dạng cao khoảng 1,57m, tóc dài ngang ngực, sống mũi thẳng, da trắng.

    thong tin moi nhat vu co gai 16 tuoi nghi bi lua sang campuchia
    Ảnh chân dung cháu Huỳnh Thị Thiết Sang. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước đề nghị các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam, Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương,… khi tìm thấy em Sang đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Phước hoặc cơ quan Công an gần nhất.

    Trước đó, Công an huyện Tiên Phước nhận được đơn trình báo của người nhà em Sang liên quan đến sự việc em Sang đi cùng với một người bạn trai tên Thiện vào TP Hồ Chí Minh từ ngày 4/8, sau đó bị lừa sang Campuchia đến nay chưa về nhà, gia đình không liên lạc được và không rõ Sang đang ở đâu.

    Theo tờ Tri thức Trực  tuyến, bà Trọng (46 tuổi, mẹ của Sang) cho biết, 11h ngày 6/8, con gái bà có gửi tin nhắn cho anh trai cả đang làm việc ở Hội An với nội dung: "Cả ơi cứu em". Lúc này, anh trai của Sang kiểm tra định vị thì phát hiện em gái đang ở Campuchia.

    "Con gái tôi có nhắn tin với anh rằng muốn chuộc người ra phải chi 150 triệu đồng", bà Trọng cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-co-gai-16-tuoi-nghi-bi-lua-sang-campuchia-a547528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan