+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị tố tát học sinh gãy răng, rách môi

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa, Hà Nội cho biết bước đầu xác nhận sự việc cô giáo xúc phạm học sinh tại trường THCS Vân Đình.

    Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa, Hà Nội cho biết bước đầu xác nhận sự việc cô giáo xúc phạm học sinh tại trường THCS Vân Đình.

    Trao đổi với báo chí tối 22/11, ông Bùi Thanh Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa, Hà Nội, cho biết tổ xác minh đang điều tra sự việc tại trường THCS Vân Đình. Theo đó, nhà trường đã gặp phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm cùng những người liên quan, yêu cầu viết tường trình, đối chứng.

    Ông Sơn nói cô T. - người bị phụ huynh tố xúc phạm, tát, đuổi học sinh ra khỏi lớp - đã làm bản tường trình nhưng chưa chi tiết nên đã yêu cầu viết lại cụ thể hơn.

    Bước đầu xác nhận có sự việc cô giáo xúc phạm học sinh. Nguyên nhân là học sinh hư, cô không kiềm chế được nên nóng nảy. Mục đích của giáo viên muốn cá nhân học sinh và cả lớp tốt hơn. Theo ông Sơn, dự kiến đầu tuần sau, Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa sẽ có kết luận vụ việc.

    Trường THCS Thị trấn Vân Đình - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing. 

    Trước đó, theo lời phụ huynh V.T.H (tên thường gọi là Y.) chị phát hiện con gái của mình bị đuổi ra khỏi lớp trong giờ Giáo dục Công dân ngày 22/10.

    “Tôi nghĩ con mình học năm nào cũng có giấy khen, chưa làm bất cứ điều gì đến mức bị đuổi học? Đồng thời, khi đề cập đến vấn đề này, con đã khóc rất nhiều”, bà Y. cho biết.

    Sau đó, bà Y. đã đến gặp cô giáo chủ nhiệm để tìm hiểu đầu đuôi sự việc. “Hôm qua, em (cô giáo chủ nhiệm -PV) mới phát hiện sự việc cháu N.L. bị đuổi học. Em đã cùng với cháu lên phòng gặp cô T. xin lỗi để cho L. được học. Tuy nhiên cô T. đã không đồng ý gặp con gái chị”, cô giáo chủ nhiệm nói với bà Y..

    “Trước sự việc này, cháu cũng bị ảnh hưởng tâm lý rất lớn, bỏ ăn mấy ngày. Tôi dặn làm gì cháu cũng nhớ trước quên sau. Tôi hỏi thì cháu bảo con quên. Đêm cháu không ngủ làm cả nhà mất ngủ theo. Bố mẹ hỏi lý do tại sao? Cháu nói không ngủ được, con đang xem bài”, bà Y. cho biết.

    Trước sự việc đó, ngày 8/11 bà Y. viết đơn đề nghị nhà trường xử lý, tìm ra nguyên nhân, lý do thỏa đáng cho con bà ổn định tâm lý, gia đình thoải mái tư tưởng để làm ăn.

    Cũng theo lời phụ huynh này, ngoài việc đuổi học con mình, cô T. còn tát một học sinh chảy máu miệng, đánh một học sinh khác gãy răng.

    Đơn tố cáo của phụ huynh. 

    Được biết sau khi bị đuổi khỏi khỏi lớp vào ngày 22/10, học sinh N.L. đã được cô giáo chủ nhiệm đưa tới gặp giáo viên T. để xin lỗi nhưng giáo viên này không tiếp.

    Liên quan đến sự việc trên, trả lời báo chí, cô T. lên tiếng khẳng định không đồng ý gặp mặt N.L. lúc đó vì N.L. không có bản tự kiểm điểm và L. là học sinh có cá tính nên cô sợ sẽ không nhận ra lỗi của mình. Đồng thời, sau khi xảy ra sự việc bản thân cô T. đã báo với giáo viên chủ nhiệm yêu cầu em làm bản kiểm điểm.

    “Việc tôi đình chỉ học L. là muốn em nhận ra lỗi sai khi cư xử không lễ phép với giáo viên. Chỉ cần L. nộp bản kiểm điểm, tôi sẽ cho em vào lớp học bình thường”, cô T. chia sẻ.

    “Tiết học môn Giáo dục công dân của tuần tiếp theo, L. có vào lớp ngồi học. Lúc đó tôi hỏi em về bản kiểm điểm, L. trả lời đã nộp cho giáo viên chủ nhiệm rồi. L. ngồi học với cả lớp bình thường”, cô T. nói thêm.

    Về việc bị tố đánh gẫy răng một hoc sinh khác có tên N.V.T, cô T. cho biết: “Không có chuyện đó, nếu em T. bị tôi đánh gãy răng thì lúc đấy tôi đã biết. Và nếu có đánh em N.V.T. gãy răng thì mặt em lúc đó cũng đã biến dạng. Nhưng lúc đó không hề có chuyện gì xảy ra ở răng của em T.. Tôi là một giáo viên, cũng là một người mẹ, tôi phải suy nghĩ trước hành động của mình”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-co-giao-bi-to-tat-hoc-sinh-gay-rang-rach-moi-a252334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan