+Aa-
Zalo

Thông tin mới nhất vụ cô giáo cơ sở mầm non tư thục đánh trẻ ở Nha Trang

  • DSPL
ĐS&PL Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang đã ký quyết định rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục xảy ra sự việc cô giáo đánh trẻ.

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc đã ký quyết định rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục xảy ra sự việc cô giáo đánh trẻ, đồng thời đang xem xét xử phạt hành chính.

Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Sáng 7/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời của ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã ký quyết định rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten, ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung.

Quyết định được đưa ra sau khi cơ quan chức năng xác định chủ cơ sở mầm non trên là bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý đã đánh 4 trẻ nhỏ.

Theo Chủ tịch UBND Vĩnh Ngọc, đơn vị đang chờ kết luận của cơ quan công an để ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở này.

“Tùy mức độ sai phạm mà UBND xã Vĩnh Ngọc hoặc UBND TP Nha Trang sẽ ra quyết định xử phạt. Chúng tôi đang chờ phía công an kết luận”, ông Mỹ nói.

Liên quan đến sự việc, trước đó, báo Giáo dục và Thời đại cho hay, ngày 5/12, UBND xã Vĩnh Ngọc đã đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten.

Khi làm việc với UBND xã Vĩnh Ngọc, bà Ý thừa nhận do nóng giận khi biết 4 trẻ mầm non xé hộp bút chì màu, bẻ bút chì màu vẽ lên tường nhà nên đã đánh các em.

Đồng thời, bà Ý cũng thừa nhận 4 trẻ bị đánh, trong đó có 2 con của bà và 2 bé là con của phụ huynh gửi. Ngoài ra, bà Ý còn thừa nhận trong clip, mình là nhân vật chính đánh trẻ.

Sự việc cô giáo đánh 4 trẻ mầm non bị camera ghi lại. Ảnh: Giáo dục và Thời đại 

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh học sinh mầm non trong lớp học. Đoạn clip thu hút sự chú ý và gây xôn xao dư luận tại Khánh Hòa.

Đoạn clip được cho xảy ra tại một điểm giữ trẻ mầm non có tên KidChamps Kindergarten, ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang.

Thủy Tiên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-co-giao-co-so-mam-non-tu-thuc-danh-tre-o-nha-trang-a348541.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan