+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ diễn viên xiếc bị cá sấu cắn nát mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ diễn viên xiếc bị cá sấu cắn nát mặt ở Hà Nam, phía Liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định, nam diễn viên bị thương không phải là diễn viên của đơn vị.

    Liên quan đến vụ diễn viên xiếc bị cá sấu cắn nát mặt ở Hà Nam, phía Liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định, nam diễn viên bị thương không phải là diễn viên của đơn vị.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, danh tính nam diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào mặt khi biểu diễn tiết mục "chui đầu vào miệng cá sấu" tại ngã tư phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam là anh Đoàn Mạnh Hùng (SN 1993, quê ở Yên Dương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc). Sau khi xảy ra sự cố, anh Hùng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam sơ cứu và chuyển lên tuyến trên điều trị.[mecloud]m1Cj1XB7dN[/mecloud]

    Nguồn tin này cũng cho hay, sau khi xảy ra sự cố, MC của đoàn xiếc đã lập tức thông báo kết thúc chương trình. Và ngay trong đêm, đoàn xiếc đã nhanh chóng dọn đồ đạc rời đi.

    Trước thông tin cho rằng, nam diễn viên Mạnh Hùng thuộc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, ông Tạ Duy Ánh, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định, đoàn xiếc có nam diễn viên bị cá sấu cắn trọng thương không phải là diễn viên của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Ông Ánh cũng khẳng định, trong tất cả các tiết mục xiếc thú của Liên đoàn Xiếc Việt Nam, không có tiết mục nào biểu diễn với cá sấu mà chỉ có biểu diễn với trăn, khỉ, chó, ngựa, voi, gấu… Theo ông Ánh, đây có thể là đoàn xiếc tư nhân ở Hải Dương.

    Nam diễn viên xiếc bị cá sấu tấn công. Ảnh: Vietnamnet

    Trả lời báo Vietnamnet, ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cầu cho biết, đoàn xiếc này đã nhiều lần xin phép về địa phương biểu diễn phục vụ người dân và được Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Hà Nam đồng ý cho biểu diễn.

    Theo ông Độ, con cá sấu trước đó được đưa về biểu diễn đã bị chết, nên con sấu khác vừa được đưa về thì xảy ra sự cố.

    Trước đó báo Thanh Niên đưa tin, sự việc xảy ra vào lúc 21h tối ngày 11/3, khi một đoàn xiếc về biểu diễn tại ngã tư phố Động, thuộc xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam và trình diễn tiết mục "chui đầu vào miệng cá sấu". Buổi biểu diễn bắt đầu lúc hơn 19h, sau lần một diễn ra không thành công vì cá sấu không há miệng. Trong lần thứ 2, thay vì há miệng, nằm im thì con cá sấu dài hơn 1 m bỗng bật dậy, cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên khiến đêm diễn trở lên náo loạn. Rất may là nam diễn viên bị cá sấu cắn đã nhanh chóng rút đầu ra khỏi miệng cá sấu và bỏ chạy.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-dien-vien-xiec-bi-ca-sau-can-nat-mat-a183883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan