+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ hai nhà xe Nam Định "xử" nhau như phim hành động

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Xuân Trường đã lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng và làm việc với nhà xe Thế Tuấn để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới xô xát.

    Công an huyện Xuân Trường đã lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng và làm việc với nhà xe Thế Tuấn để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới xô xát.

    Như đã thông tin, vào khoảng 15h45’ ngày (8/7), trên QL21 gần khu vực cầu Lạc Quần, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên thuộc xe khách Thế Tuấn chạy tuyến Giao Thuỷ - Hà Nội với một nhà xe khác khiến cho một người bị thương phải nhập viện.

    Nam thanh niên thuộc nhà xe Thế Tuấn cầm típ sắt đánh người. (Ảnh: Cắt từ clip).

    Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Duy Nhất (chủ chiếc xe bị nhà xe Thế Tuấn hành hung) cho biết: “Xe nhà tôi không phải là xe chạy tuyến cố định mà là xe chạy hợp đồng có đầy đủ giấy tờ hợp lệ. Đây cũng là lần đầu xe chạy hợp đồng theo tuyến Giao Thuỷ lên Hà Nội. Chúng tôi chưa gặp trường hợp này bao giờ nên rất lo lắng”.

    “Sự việc xảy ra vào khoảng 15h45’, tôi nhận được thông tin từ lái xe Xuân Kiên báo về là xe bị nhà xe Thế Tuấn ép lại giữa đường và bị đánh. Thời điểm xảy ra sự việc, có người quen của nhà xe gửi một chiếc máy phát điện lên Hà Nội nên xe dừng lại để đưa chiếc máy đó lên xe. Cùng lúc đó, có một nam hành khách nhảy xuống đưa giúp chiếc máy phát điện lên xe thì bị nhà xe Thế Tuấn chặn lại”, ông Nhất kể lại.

    Nhóm thanh niên dùng hung khí hành hung người. (Ảnh: Cắt từ clip).

    Kể lại diễn biến sự việc, ông Nhất cho hay, sau đó, mấy thanh niên trên xe Thế Tuấn nhảy xuống chửi bới, lái xe Kiên có nói lại rằng: "Tôi có chạy cố định tuyến này đâu mà các anh hành xử như vậy, có gì anh em bảo nhau". Mấy thanh niên thuộc nhà xe Thế Tuấn liền đánh lái xe Kiên. Do sợ hãi lái xe Kiên đã đóng cửa xe lại.

    Khi thấy lái xe bị đánh, hành khách đang bê chiếc máy phát điện giúp nhà xe liền chạy lại nói, “có gì anh em bảo nhau, chứ có chuyện gì đâu”, mấy thanh niên lập tức lao tới dùng típ sắt và hung khí đuổi đánh hành khách của nhà xe.

    Ông Nhất cũng cho biết thêm: “Hành khách bị đánh được đưa đi kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viện được chẩn đoán bị thương vùng cánh tay, vùng lưng. Chúng tôi đã cung cấp toàn bộ thông tin về sự việc tới Công an huyện Xuân Trường để phục vụ điều tra. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật”.

    Để làm rõ sự việc trên, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với nhà xe Thế Tuấn để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhà xe này.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân. Đơn vị cũng đã làm việc với nhà xe Thế Tuấn về những gì đã xảy ra, khi nào có kết luận chúng tôi thông tin lại sau”.

    Hiếu Anh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-hai-nha-xe-nam-dinh-xu-nhau-nhu-phim-hanh-dong-a235752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan