+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ hiệu trưởng không cho mượn trường làm điểm cách ly

    ĐS&PL UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang vừa ban hành quyết định phục hồi công tác đối Hiệu trưởng trường Tiểu học – THCS thị trấn Vĩnh Thuận không đồng ý cho mượn trường làm khu cách ly.

    Sáng 27/10, Dân Trí dẫn thông tin từ ông Huỳnh Tấn Phi, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận cho biết, ngày 26/10, ngành chức năng, lãnh đạo huyện có buổi làm việc với ông T.S., Hiệu trưởng trường Tiểu học – THCS thị trấn Vĩnh Thuận.

    Theo đó, tại buổi làm việc, ông S. nhận ra khuyết điểm của mình nên UBND huyện thống nhất và ký quyết định phục hồi chức vụ đối với ông S.

    Ông S. tự kiểm điểm rút kinh nghiệm do không chấp hành chỉ đạo của cấp trên trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

    Ông Phi cũng cho biết thêm, trước khi kết thúc thời gian tạm đình chỉ công tác ông T.S. ngành chức năng làm việc, phân tích những khuyết điểm nhưng ông S. vẫn chưa nhìn nhận.

    Chính vì thế, UBND huyện gia hạn thêm 10 ngày để kiểm tra thêm một số điều liên quan và sau đó thì ông S mới nhận ra khuyết điểm của mình.

    thong tin moi nhat vu hieu truong khong cho muon truong lam diem cach ly dspl 1
    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

    Theo ông Phi, hiện nay huyện đã hoàn thành khu cách ly tập trung nên trong tuần này sẽ vệ sinh trường lớp, bàn giao lại cho lãnh đạo nhà trường, chuẩn bị các công tác cho năm học mới.

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, chiều 2/10, phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận nhận chỉ đạo khẩn từ lãnh đạo UBND huyện về việc mượn tạm điểm trường Tiểu học – THCS thị trấn Vĩnh Thuận để đón người dân từ TP.HCM về làm nơi test nhanh COVID-19 hoặc có thể trưng dụng làm khu cách ly tập trung trong trường hợp cần thiết.

    Lúc này, ông S. không đồng ý vì cho rằng trường Tiểu học – THCS thị trấn Vĩnh Thuận vừa tu sửa cơ sở vật chất nên nhờ chọn điểm trường khác hoặc phải có văn bản chỉ đạo mới thực hiện.

    Sau đó, ông S. gọi điện thoại trao đổi trực tiếp với lãnh đạo huyện Vĩnh Thuận trong lúc vị này đang họp khẩn với các địa phương chuẩn bị đón người dân từ TP.HCM và các tỉnh về ngay trong đêm.

    Khoảng 20h cùng ngày, UBND huyện Vĩnh Thuận triệu tập cuộc họp đột xuất với sự tham dự của các đơn vị chức năng để thông qua quyết định tạm đình chỉ công tác ông S. trong 15 ngày.

    Do Huyện ủy Vĩnh Thuận yêu cầu cần xác minh những vấn đề liên quan nên UBND huyện tiếp tục ra quyết định gia hạn thời gian đình chỉ công tác ông S. 10 ngày.

    Qua xem xét các tình tiết liên quan, UBND huyện Vĩnh Thuận cho rằng ông S. có lỗi nhưng chưa đến mức phải xử lý kỷ luật nên yêu cầu tự kiểm điểm rút kinh nghiệm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-hieu-truong-khong-cho-muon-truong-lam-diem-cach-ly-a517402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan