+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ học sinh rơi từ tầng 2 do sập lan can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai học sinh trong vụ sập lan can tại Bắc Ninh đang được điều trị tại BV Việt Đức sau khi mổ, hiện sức khỏe ra sao?

    Hai học sinh trong vụ sập lan can hiện đang được điều trị tại BV Việt  Đức sau khi mổ, hiện sức khỏe ra sao?

    Chiều 11/12, tại trường Tiểu học Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra vụ sập lan can tầng 2 khiến 13 học sinh phải nhập viện. 6 cháu được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), 5 cháu được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh và 2 cháu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong.

    Các cháu học sinh được chuyển vào BV Việt Đức. Ảnh: Infonet

    Trong 6 cháu, có 4 cháu được chuyển đến khoa Phẫu thuật Thần kinh I điều trị. 2 cháu chấn thương tự hồi phục đã được chuyển xuống tuyến dưới điều trị.

    Còn 2 cháu bị nặng, ngay sau nhập viện đã được bác sĩ tiến hành mổ, tình trạng có tiến triển tốt, cháu Bùi Đức Tuyên (10 tuổi, đang học lớp 5) đã có thể ra viện nhưng vì còn yếu nên gia đình xin ở lại bệnh viện theo dõi thêm cho yên tâm.

    Đến nay, cháu Tuyên có thể ngồi dậy, và tập đi lại. Phần đầu cháu bị tụ máu nên các bác sĩ đã mổ và cháu có tiến triển tốt, riêng xương đòn cánh tay bị gẫy xương và xương chậu bị vỡ. Các bác sĩ nẹp và cho cháu mặc áo định hình để xương tự liền lại. Tuy nhiên, cháu Tuyên vẫn còn mệt nhiều.

    Còn bệnh nhân Vương Quốc Anh (10 tuổi, đang học lớp 5) là người bị nặng nhất trong số các em bị thương, tuy có tiến triển tốt nhưng vẫn còn đang phải tiếp tục theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

    Cháu Vương Quốc Anh bị vỡ xương thái dương bên phải, bên trái bị tụ máu và đã được phẫu thuật ngay khi chuyển lên từ tuyến dưới. Cháu vẫn được theo dõi tụ máu não. Dù đã dần ổn, nhưng các cháu dường như không nhớ gì về vụ tai nạn.

    Các bác sĩ cho biết, để phục hồi và đi học lại các cháu cần theo dõi, nghỉ ngơi từ vài tuần đến vài tháng. Sau khi ra viện, các cháu vẫn cần được theo dõi và khám định kỳ sau 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng. Nếu có bất thường gì cần đi khám ngay.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-hoc-sinh-roi-tu-tang-2-do-sap-lan-can-a213398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan