+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 9 đánh chết bạn học ở Hà Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam nam sinh lớp 9 đã đấm vào vùng đầu và gáy của bạn cùng trường dẫn đến tử vong.

    Cơ quan chức năng thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam nam sinh lớp 9 đã đấm vào vùng đầu và gáy của bạn cùng trường dẫn đến tử vong.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 4/12, Công an thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, khởi tố bị can, bắt tạm giam N.T.Đ. (14 tuổi, ở phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên) về tội Cố ý gây thương tích.

    Bị can Đ. được xác định là đã trực tiếp dẫn đến cái chết của N.V.V. (14 tuổi). Cả 2 đều là học sinh lớp 9, trường THCS Châu Giang.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 9h ngày 26/11, trong giờ ra chơi, em V. xảy ra mâu thuẫn với Đạt học cùng trường.

    Lúc này, Đ. cầm một viên đá ném trúng người em V. Thấy vậy, V. bực tức lấy một viên gạch ném mạnh xuống đất để hù doạ và bị Đ. lao vào đấm hai, ba phát vào vùng đầu, gáy của V. khiến nạn nhân ngã khuỵu V. sau đó gượng dậy đi được vài mét thì ngã gục xuống đất.

    Phát hiện sự việc, các thầy cô giáo đã đưa nạn nhân vào phòng y tế của trường sơ cứu rồi đưa sang Trạm y tế phường Châu Giang nhưng khoảng 30 phút sau em V. đã tử vong.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận các nhân chứng và đưa Đ. về cơ quan để lấy lời khai.

    Bước đầu Đ. đã thừa nhận việc có đánh 2 – 3 phát vào vùng đầu, bụng của bạn học cùng lớp bằng tay, không có hung khí.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nam-sinh-lop-9-danh-chet-ban-hoc-o-ha-nam-a348262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan