+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư ở Thái Nguyên

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư ở Thái Nguyên, sở Thông tin & Truyền thông tỉnh vừa yêu cầu Công an tỉnh cung cấp thông tin vụ việc.

    Theo báo Thanh Niên, tối ngày 6/6, sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thái Nguyên đã có văn bản gửi các sở, ngành, cơ quan đoàn thể về vụ việc một người đàn ông rơi từ trên cao của tòa chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, qua theo dõi, sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện trên nền tảng mạng xã hội (facebook, zalo, youtube, tikok) xuất hiện nhiều tài khoản thực hiện việc đăng tải, chia sẻ hình ảnh nội dung vụ việc, hình ảnh cá nhân của người khác liên quan đến vụ việc xảy ra tại chung cư Tiến Bộ vào ngày 5/6.

    Nội dung đăng tải chia sẻ vụ việc đang gây hoang mang trong người dân, tạo điều kiện cho các thế lực thù địch lợi dụng xuyên tạc, kích động ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tinh thần của người dân địa phương.

    vu nguoi dan ong roi tu tang 11 chung cu o thai nguyen dien bien nong
    Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

    Nguồn tin cho hay, sở Thông tin & truyền thông tỉnh Thái Nguyên đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh; UBND các huyện, thành phố tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị, địa phương không thực hiện việc đăng tải, chia sẻ hình ảnh diễn biến vụ việc trên và các nội dung tương tự trên các tài khoản mạng xã hội của tổ chức, cá nhân khi chưa có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Không cung cấp hoặc sử dụng thông tin cá nhân của người khác việc sử dụng thông tin của người khác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người có hình ảnh khiến người đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, tâm lý, sức khỏe, đăng tải sai mục đích đều bị xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cũng trong văn bản này, sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thái Nguyên đề nghị Công an tỉnh Thái Nguyên cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc xảy ra tại chung cư Tiến Bộ xảy ra vào chiều 5/6 để các cơ quan báo chí phản ánh và hướng dẫn dư luận xã hội.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 6/6, trả lời PV tờ Tri thức Trực tuyến, lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho hay người đàn ông rơi chung cư Tiến Bộ là cán bộ Đội CSGT Công an TP Thái Nguyên.

    "0h ngày 6/6, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường", vị lãnh đạo nói.

    Đặc biệt, vị lãnh đạo này cũng cho biết, danh tính người phụ nữ sống tại căn hộ ở tầng 11 chung cư Tiến Bộ, vị trí mà người đàn ông rơi xuống, là chị N.T.T., Phó bí thư Đoàn phường Tân Long (TP Thái Nguyên).

    Nguồn tin cũng cho hay, lãnh đạo UBND phường Tân Long cho hay sáng 6/6, gia đình chị T. đã gửi đơn xin phép cho người này này nghỉ ốm. Trước nghi vấn chị T. có quan hệ tình cảm với người đàn ông tử vong trong vụ việc, lãnh đạo phường Tân Long cho biết phường phải đợi kết luận điều tra từ cơ quan chức năng. Khi có kết luận chính thức, phường mới thực hiện các bước tiếp theo.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Công an Nhân dân, bước đầu lực lượng chức năng xác định, trong quá trình đu dây từ tầng 11 xuống tầng 10 của khu chung cư Tiến Bộ, người đàn ông trên đã tuột tay, ngã xuống tử vong.

    Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, vụ việc không có dấu hiệu của tội phạm.

    Như tin đã đưa, khoảng 13h ngày 5/6, người đàn ông sinh năm 1994 đã rơi từ tầng cao chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên xuống mái tôn bên cạnh, tử vong tại chỗ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-11-chung-cu-o-thai-nguyen-a540211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan