Thông tin mới nhất vụ nổ súng trong tiệc sinh nhật ở dãy trọ, 1 người chết


Thứ 4, 17/08/2022 | 09:38


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nổ súng trong tiệc sinh nhật, ngoài nam thanh niên trúng đạn tử vong thì trong bàn tiệc còn 2 người khác cũng trúng đạn bị thương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Công an Nhân dân đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với Công an huyện Thủ Thừa lấy lời khai những người liên quan trong vụ nổ súng tại tiệc sinh nhật ở dãy trọ thuộc ấp 3, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đêm 15/8.

Hiện trường vụ nổ súng được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Tại đây tổ khám nghiệm phát hiện một vỏ đạn, loại dùng cho súng hoa cải.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ nổ súng trong tiệc sinh nhật ở dãy trọ, 1 người chết
Nơi xảy ra vụ nổ súng chết người. Ảnh: Báo Long An

Cũng theo thông tin trên báo này, ngoài nạn nhân Nguyễn Duy Phương (SN 1991, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa) trúng đạn tử vong khi vào bệnh viện cấp cứu thì trong bàn tiệc còn 2 người khác cũng trúng đạn bị thương, hiện đang được điều trị tại 2 bệnh viện ở Long An và TP Hồ Chí Minh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã trích xuất hình ảnh camera ở khu vực nhà trọ xác định được nhân dạng của đối tượng gây án. Công an Long An đang khoanh vùng và tổ chức truy xét.

"Hiện tại, cảnh sát đang khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, làm việc với một số người tham gia tại buổi tiệc để xác định và truy bắt hung thủ”, báo Lao động dẫn lời Đại tá Lâm Minh Hồng – Giám đốc Công an tỉnh Long An - cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt, một người dân sống ở đây cho biết, gần 1 tháng nay có nhóm 6 - 8 thanh niên lạ mặt xăm trổ đầy người đến ở trọ khu vực này. Ban ngày họ đi đâu không rõ, nhưng tối về thường tổ chức nhậu kéo dài, bia, chén đũa nhậu xong vứt đầy phía trước mà không hề dọn dẹp.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 15/8, nhóm khoảng 20 thanh niên tổ chức sinh nhật tại dãy nhà trọ tại ấp 3, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa. Sau khi ăn nhậu, một số người trong nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Buổi tiệc kéo dài đến hơn 21h thì người dân nghe tiếng nổ nghi là súng phát ra từ địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật. Nhóm người bỏ chạy tán loạn. Một thanh niên được phát hiện nằm gục tại chỗ và được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên sau đó nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan Công an đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-no-sung-trong-tie-c-sinh-nha-t-o-day-tro-1-nguoi-chet-a548146.html