Thông tin mới nhất vụ nữ Phó Chủ tịch phường ở Bình Định bị tố nợ tiền rồi "mất tích"


Thứ 3, 29/11/2022 | 14:13


Cùng sự kiện

UBND phường Ghềnh Ráng có văn bản đề nghị UBND TP.Quy Nhơn bãi nhiệm chức vụ phó chủ tịch phường đối với bà N.T.T.H do vắng mặt tại cơ quan nhiều ngày không rõ lý do, không liên lạc được.

Theo báo Thanh Niên, ngày 28/11, ông Võ Chí Thiện, Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng (TP.Quy Nhơn, Bình Định), xác nhận đơn vị này đã tổ chức họp kiểm điểm và các đại biểu dự họp bỏ phiếu thống nhất đề nghị UBND TP.Quy Nhơn bãi nhiệm chức vụ Phó chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng đối với bà N.T.T.H.

Cũng theo nguồn tin, UBND phường Ghềnh Ráng có văn bản đề nghị UBND TP.Quy Nhơn bãi nhiệm chức vụ phó chủ tịch phường đối với bà H. do vắng mặt tại cơ quan nhiều ngày không rõ lý do, không liên lạc được.

Việc kỷ luật đối với bà H. sẽ do Hội đồng kỷ luật TP.Quy Nhơn xem xét, xử lý theo quy định.

Tin trong nước - Thông tin mới nhất vụ nữ Phó Chủ tịch phường ở Bình Định bị tố nợ tiền rồi 'mất tích'
Phòng làm việc của bà H. Ảnh: Tiền Phong

Ông Huỳnh Văn Trung, Bí thư Đảng ủy phường Ghềnh Ráng cho biết, về mặt đảng, bà N.T.T.H thuộc sự quản lý của Ban Thường vụ Thành ủy Quy Nhơn. Sau khi bà H. bị xử lý về mặt chính quyền, các cơ quan chức năng mới tiếp tục xem xét, xử lý về mặt đảng.

Theo tờ Dân Việt, trước đó, bà H. có đơn xin nghỉ phép 15 ngày (từ ngày 15-29/9) với lý do gia đình có việc. Tuy nhiên, sau khi hết thời gian nghỉ phép cho tới nay, đã gần 2 tháng trôi qua, nữ cán bộ vẫn không có mặt tại cơ quan và không thể liên lạc.

Đặc biệt, trong thời gian này, Công an TP.Quy Nhơn, UBND phường Ghềnh Ráng, Công an phường cũng tiếp nhận nhiều đơn trình báo bà H. vay mượn tiền nhưng không trả. Cơ quan công an đã hướng dẫn người dân có thể gửi đơn khởi kiện vụ việc tại TAND TP.Quy Nhơn để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-pho-chu-tich-phuong-o-binh-dinh-bi-to-no-tien-roi-mat-tich-a558802.html