Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị lột đồ, dùng dép đánh vào mặt ở Nghệ An


Thứ 4, 29/06/2022 | 19:25


Cùng sự kiện

Phó Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Đô Lương (Nghệ An) xác nhận, 2 trong số những người xuất hiện trong clip đánh nhau là học sinh của trường.

Tối 28/6, trao đổi trên Tiền Phong, cô Nguyễn Thị Minh, Phó Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Đô Lương (Nghệ An) xác nhận, 2 trong số những người xuất hiện trong video clip đánh nhau xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương là học sinh của trường. Một em đang theo học tại trường, em còn lại là cựu học sinh của trường (vừa mới tốt nghiệp).

Theo Phó Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Đô Lương, em bị đánh là T.T.T.L (SN 2009), vừa học xong lớp 7, trú tại xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Một em khác xuất hiện trong video clip là Đ.T.H (học sinh lớp 9C, vừa tốt nghiệp).

“Nhà trường cũng vừa mới biết thông tin sáng 28/6. Cả hai học sinh đều có học lực trung bình. Hiện, phía lãnh đạo nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi và động viên gia đình học sinh bị đánh”, Tiền Phong dẫn lời cô Minh cho hay.

Tin trong nước - Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị lột đồ, dùng dép đánh vào mặt ở Nghệ An
Nữ sinh bị đánh đập, lột đồ. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Đô Lương, cho biết, những học sinh xuất hiện trong đoạn clip trên mạng xã hội đều là học sinh trên địa bàn huyện Đô Lương.

Trong đó, người bị đánh là em T.T.T.L. (SN 2009), vừa học xong lớp 7, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Còn 2 nữ sinh thực hiện hành vi đánh hội đồng gồm có em Đ.T.H. học sinh khối lớp 9, vừa tốt nghiệp; còn một người đã nghỉ học.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh trong clip cho thấy một nữ sinh bị 2 nữ sinh khác đánh, lột đồ. Nạn nhân bị 2 nữ sinh khác túm tóc lôi, đạp vào người, một trong hai người còn dùng dép đánh liên tục vào mặt, mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của 2 nữ sinh tham gia đánh bạn, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, làm rõ.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại tại khu vực nhà vệ sinh của một bể bơi trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

VOV dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Đông Sơn cho biết, hiện nữ học sinh bị đánh đang phải nhập viện để điều trị. UBND huyện Đô Lương cũng chỉ đạo nhà trường, chính quyền địa phương và cơ quan công an vào cuộc để xác minh, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-bi-lot-do-dung-dep-danh-vao-mat-o-nghe-an-a542577.html