+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ văn thư mang 60 thùng tài liệu, hồ sơ bán phế liệu

    (ĐS&PL) - Ban Quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với nữ văn thư mang 60 thùng hồ sơ của cơ quan mang đi bán phế liệu.

    Ngày 7/2, báo Người Lao Động dẫn thông tin từ Ban quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với bà Lê Thùy Linh, cán bộ văn thư của ban, để phục vụ công tác điều tra về việc 60 thùng hồ sơ, tài liệu của ban này bị mất cắp trước đó.

    thong tin moi nhat vu nu van thu mang 60 thung tai lieu ho so ban phe lieu dspl 1
    Kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Ban quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa - nơi 60 thùng tài liệu bị mất trộm. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân Trí cho hay, vào ngày 1/2, cán bộ Ban quản lý đến kho làm việc và phát hiện tài liệu, hồ sơ đựng trong 60 thùng tôn, thùng giấy không còn nên trình báo công an.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Lê Thùy Linh là thủ phạm trộm số tài liệu nói trên. Sau khi trộm tài liệu, Linh đem bán cho người mua phế liệu với giá 9 triệu đồng.

    Theo một lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa, nữ nhân viên không được giao giữ chìa khóa các kho lưu trữ hồ sơ. Để mở được cổng, Lê Thùy Linh đã mượn chìa khóa từ bộ phận văn phòng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-van-thu-mang-60-thung-tai-lieu-ho-so-ban-phe-lieu-a565214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan