+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể trong bồn nước của gia đình lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Bước đầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định xác định nạn nhân là anh Đ.N.N.D. (36 tuổi, ở phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Dân Trí, ngày 16/8, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy mẫu vật thể để xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trong bồn chứa nước của một hộ dân ở huyện Vân Canh (tỉnh Bình Định).

    Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định xác định danh tính nạn nhân là anh Đ.N.N.D. (36 tuổi, ở phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, Bình Định). Nguyên nhân tử vong ban đầu được cho là do ngạt nước.

    thong tin moi nhat vu phat hien thi the trong bon nuoc cua gia dinh luc nua dem
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Thanh Niên

    Cơ quan chức năng thông tin thêm, anh D. cùng vợ và 2 con nhỏ vừa đến thị trấn Vân Canh (huyện Vân Canh) thuê nhà ở để buôn bán. Khoảng 22h ngày 14/8, anh D. ra khỏi nhà rồi không thấy về nên vợ đi tìm nhưng không thấy. 

    Sáng 15/8, khi nghe tin phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong bồn nước của gia đình ông T.V.A (59 tuổi, ở khu phố 3, thị trấn Vân Canh), vợ anh D. đến và xác nhận là chồng, theo báo Thanh Niên.

    Công an tỉnh Bình Định cho biết, anh D. có tiền sử bị bệnh trầm cảm.

    XEM THÊM: Tham ô hơn 7,5 tỷ đồng, cựu kế toán trưởng lãnh án 8 năm tù

    Trước đó, khoảng 1h ngày 15/8, ông T.V.A đang nằm ngủ thì nghe tiếng chó sủa, sau đó là tiếng động lạ trong bồn nước sinh hoạt của gia đình (bằng inox, thể tích 960 lít) đặt ngoài hiên.

    Ông A. bật dậy, lấy đèn ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể trong bồn nước. Nạn nhân là nam giới tầm 30 tuổi, mặc quần đen, áo thun đen. Ông A. hoảng sợ la lên để người nhà và hàng xóm đến hỗ trợ. 

    Báo Tiền Phong đưa tin, vụ việc sau đó đã được báo với công an địa phương. Ngay trong đêm, Công an huyện Vân Canh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ tung tích cũng như nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-phat-hien-thi-the-trong-bon-nuoc-cua-gia-dinh-luc-nua-dem-a587053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan