+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ tài xế ô tô truy đuổi, tông chết 2 nam sinh

    ĐS&PL Liên quan vụ tài xế ô tô truy đuổi, tông chết 2 nam sinh ở Bình Định, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can Trần Xuân Hải.

    Sáng 10/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Xuân Hải (29 tuổi; ngụ xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, V.P.H.B (15 tuổi; ngụ thị trấnTăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) nợ vợ Trần Xuân Hải là Nguyễn Thị Trang số tiền 900.000 đồng.

    Thời gian gần đây, Trang đòi nhiều lần nhưng B. không trả. Vì vậy, một người giúp việc của gia đình Trang đã đăng Facebook về việc B. nợ tiền không trả.

    thong tin moi nhat vu tai xe o to truy duoi tong chet 2 nam sinh
    Hải bị bắt tạm giam. Ảnh: Thanh Niên

    Bức xúc vì bị bêu xấu trên Facebook, khoảng 13 giờ ngày 3/8, B. rủ Nguyễn Quốc V. (17 tuổi; ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) và Ngô Quang L. (16 tuổi; ngụ xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) đến nhà Trang tại xã Ân Thạnh để nói chuyện. Lúc đi, nhóm của B. mang theo 2 dao tự chế .

    Khi đến cổng nhà Trang, L. đứng bên ngoài, B. và V. đi tay không vào nhà. Thấy nhóm của B. đến nhà, Trang gọi điện cho Hải về giải quyết.

    Sau khi gặp Trang, hai bên đã cãi nhau một lúc rồi nhóm của B. đi xe máy quay về. Lúc này, Trần Xuân Hải điều khiển ôtô con về cách nhà khoảng 80 m thì gặp nhóm của B.

    Khi Hải lái xe dọa tông thì nhóm B. điều khiển xe máy bỏ chạy. Hải lái xe đuổi theo khoảng 80 m rồi tông vào đuôi xe máy. Hậu quả, V. và B. tử vong, L. bị thương nhẹ.

    Theo báo Dân Trí, em V. và B. đều là học sinh, trong đó em V. chuẩn bị lên lớp 12, còn em Võ Phan Hoài B. năm nay lên lớp 10.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-tai-xe-o-to-truy-duoi-tong-chet-2-nam-sinh-a547346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan