Thông tin mới nhất vụ tài xế tử vong trong xe ô tô sau khi đến ngân hàng rút tiền


Thứ 2, 23/05/2022 | 16:04


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ tài xế tử vong trong xe ô tô ở Nghệ An, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do có tac động của ngoại lực chứ không phải đột tử.

Theo báo Giao thông, ngày 23/5, một lãnh đạo công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xác nhận và cho biết, liên quan đến vụ tài xế tử vong trong xe ô tô, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xét thấy có dấu hiệu tội phạm hình sự nên đã chuyển hồ sơ sang Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để mở rộng điều tra.

Tin trong nước - Thông tin mới nhất vụ tài xế tử vong trong xe ô tô sau khi đến ngân hàng rút tiền
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Nguồn tin cũng cho hay, nạn nhân chết trong tư thế đang ngồi trước vô lăng xe ô tô được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình (43 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Anh Bình tử vong do có tác động của ngoại lực chứ không phải đột tử như thông tin người dân cung cấp trước đó.

"Trên cổ nạn nhân Bình có dấu vết, nghi vấn bị siết cổ bằng dây" - một nguồn tin cho biết.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong dẫn lời người thân của nạn nhân cho biết, chiều ngày 21/5, anh Bình điều khiển xe ô tô đến ngân hàng, trên đường về anh có điện thoại cho vợ nói “đã rút được tiền”. Tuy nhiên sau đó không ai liên lạc được với nạn nhân.

Đến đêm 21/5, người dân bất ngờ phát hiện anh Bình tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của ô tô BKS 37A-908.43 dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát (xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Hiện, Công an huyện Nghĩa Đàn và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-tai-xe-tu-vong-trong-xe-o-to-sau-khi-den-ngan-hang-rut-tien-a538572.html