+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ tài xế xe Mercedes tông chết người rồi bỏ chạy ở Khánh Hòa

    (ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ, tài xế lái xe Mercedes rời khỏi hiện trường.

    Ngày 10/3, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn.

    Trao đổi với PV báo Dân Trí, bà Võ Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Khánh Hòa cho biết chưa nhận được thông tin chính thức từ phía cơ quan công an, liên quan đến vụ ông N.D.B. nghi điều khiển ô tô tông chết người rồi bỏ chạy.

    Bà Hương xác nhận ông B. công tác tại Ngân hàng Vietcombank từ năm 1999. Hiện ông này đang giữ chức vụ Trưởng Phòng giao dịch Vietcombank Diên Khánh.

    Theo bà Hương, đầu tháng 3, ông B. xin nghỉ phép vì lý do cá nhân. Bên cạnh đó, ông B. cũng xin tạm hoãn hợp đồng 3 tháng (từ ngày 6/3 đến ngày 6/6).

    "Nếu đúng ông B. có gây ra vụ việc như báo chí phản ánh, đó là việc xảy ra ngoài cơ quan và trong thời gian nghỉ phép. Hiện Vietcombank chi nhánh đã báo cáo vụ việc lên cơ quan cấp trên, cũng như chờ kết luận của cơ quan điều tra để có hướng xử lý tiếp theo" - bà Hương cho biết.

    thong tin moi nhat vu tai xe xe mercedes tong chet nguoi roi bo chay o khanh hoa
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị Thanh Thúy (người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông) cho biết: "Kể từ khi xảy ra tai nạn cho đến lúc cơ quan công an thông báo truy tìm xe Mercedes gây tai nạn, tài xế không đến thăm hỏi, không có thiện chí hợp tác với gia đình xử lý vụ việc".

    Theo chị Thanh Thúy, khi cơ quan công an phát lệnh truy tìm tài xế và xe Mercedes thì mới có vài người đến gặp, nhưng chúng tôi từ chối vì sự việc đã muộn. Vụ việc phải để công an an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Như tin đã đưa, vào chiều ngày 3/3, tài xế lái xe Mercedes đi trên đường Võ Nguyên Giáp qua xã Diên An, huyện Diên Khánh đã va chạm với xe máy cùng chiều. Thời điểm này, trên xe có 2 người lớn và 1 trẻ em. Sau va chạm, người phụ nữ (khoảng 50 tuổi) trên xe máy đã tử vong, còn tài xế lái xe Mercedes rời khỏi hiện trường.

    Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị V.A – Việt kiều Canada, vừa trở về Việt Nam hơn một tháng để thăm gia đình. Thời điểm xảy ra tai nạn, chồng chị V.A là người Canada cầm lái xe máy, trên xe còn có con nhỏ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-tai-xe-xe-mercedes-tong-chet-nguoi-roi-bo-chay-o-khanh-hoa-a568304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan