+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ thi thể phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, thi thể người phụ nữ không có dấu hiệu bị xâm hại, không có các dấu hiệu bị tác động gây ra án mạng.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, thi thể người phụ nữ không có dấu hiệu bị xâm hại, không có các dấu hiệu bị tác động gây ra án mạng.

    Khu vực xảy ra vụ việc được phong tỏa - Ảnh: SGGP

    Ngày 13/11, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM có kết quả điều tra ban đầu vụ phát hiện thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

    Theo đó, thi thể người phụ nữ không có dấu hiệu bị xâm hại, không có các dấu hiệu bị tác động gây ra án mạng. Cơ quan chức năng nhận định đây không phải là vụ án mạng, mà nạn nhân rơi lầu tử vong nghi do tự tử.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong khu thông gió của chung cư làm thi thể không nguyên vẹn.

    Cũng theo nguồn tin trên báo này, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, bởi kết luận chính thức cần phải thu thập, phối kiểm thêm một số cơ sở, kết quả khoa học khác.

    Trước đó, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ Công an TP HCM cho biết, Công an phường Tân Hưng, quận 7 nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới không nguyên vẹn ở khu vực giếng trời Block B của chung cư vào 13h10 ngày 8/10.

    Qua xác minh, lực lượng công an xác định nạn nhân là chị N.T.A.T, 33 tuổi, cư trú tại tầng 31 của chung cư trên.

    Làm việc với cơ quan Công an, chi T.T, em ruột chị A.T (cùng sống chung ở chung cư) cho biết, chị A.T mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện bệnh nặng hơn và có ý định tự tử.

    Vào ngày 7/11, chị A.T có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị T.T đã thông báo cho người nhà đến hỗ trợ chăm sóc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-thi-the-phu-nu-khong-nguyen-ven-o-chung-cu-a345990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan