+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ tranh giành địa bàn gặt lúa, 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng người đàn ông giành địa bàn gặt lúa thuê với mình, đối tượng đã lao vào tấn công khiến nạn nhân tử vong.

    Cho rằng người đàn ông giành địa bàn gặt lúa thuê với mình, đối tượng đã lao vào tấn công khiến nạn nhân tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

    Đối tượng Nguyễn Văn Oanh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Oanh (SN 1974, trú tại thôn Yên Hà, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng) về hành vi cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người.

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 26/9, anh Lê Thế Đ. (SN 1972, trú tại thôn Yên Sơn, xã Yên Lư) đưa máy gặt đập liên hoàn của gia đình đến cánh đồng Cầu Cả thuộc thôn Yên Tập để phục vụ bà con nông dân thu hoạch lúa.

    Lúc này thấy anh Đ. đưa máy gặt vào khu vực mình đã nhận gặt cho người dân trước đó, Nguyễn Văn Oanh vô cùng bực tực vì cho rằng hành động này của anh Đ. là lấn sang địa bàn làm ăn. Ngay sau đó, Oanh đã tiến đến cản trở dẫn đến cãi cọ, xô xát giữa 2 bên.

    Theo đại diện Công an xã Yên Lư, thời điểm xảy ra xô xát, Nguyễn Văn Oanh đã đấm mạnh vào ngực và giữa mang tai nạn nhân khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng nhưng anh Đ. đã tử vong khoảng 16h cùng ngày.

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Oanh đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của đối tượng, sau khi lời qua tiếng lại, đối tượng dùng tay đánh 3 cái vào vùng mặt anh Đ. khiến nạn nhân gục ngã xuống ruộng.Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Đ tử vong do chấn thương sọ não đồng thời phát hiện nạn nhân có nồng độ cồn trong máu.

    Liên quan đến sự việc, báo Bắc Giang đưa tin, vợ anh Đ. là chị họ của Nguyễn Văn Oanh; bản thân Oanh là đối tượng nghiện, năm 2012 bị Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng ra quyết định đưa đi cai nghiện bắt buộc. Hiện đối tượng vẫn đang điều trị nghiện bằng thuốc thay thế methadone.

    Theo đại diện UBND xã Yên Lư, vài năm trở lại đây, cứ đến mùa thu hoạch lúa, cùng với máy gặt đập liên hoàn của gia đình, anh Đ. đều thuê thêm một máy nữa để phục vụ nhân dân. Tương tự, dù không có phương tiện, Nguyễn Văn Oanh cũng thuê hai máy rồi đứng ra nhận thầu để hưởng hoa hồng từ 10-15 nghìn đồng/1 sào.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-tranh-gianh-dia-ban-gat-lua-1-nguoi-tu-vong-a295905.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan