+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ vợ cắt phăng "của quý" của chồng trẻ khi biết tin động trời

    • DSPL
    ĐS&PL Luật sư Nguyễn Anh Thơm tiết lộ, bước đầu, cơ quan điều tra có cơ sở xác định H. đã xâm hại tình dục con gái riêng của chị N. suốt thời gian dài.

    Liên quan vụ vợ cắt "của quý" của chồng gây xôn xao, tối 23/3, trao đổi trên báo Lao động, luật sư Nguyễn Anh Thơm - Đoàn luật sư thành phố Hà Nội - cho biết đã có buổi làm việc với Cơ quan điều tra Công An Huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La.

    Theo kết quả điều tra, bước đầu, cơ quan điều tra có cơ sở xác định N.V.H đã xâm hại tình dục con gái riêng của chị H.T.N suốt thời gian dài từ tháng 8/2020 đến nay.

    Đây là sự việc gây bức xúc, ức chế tâm lý chị H. nên đã xảy ra vụ việc dùng dao cắt đứt bộ phận sinh dục của N.V.H.

    Đối với hành vi của người chồng, do hiện nay sức khỏe còn rất yếu nên sẽ đợi phục hồi sức khỏe để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    "Trên cơ sở bằng chứng, các cơ quan tố tụng sẽ xem xét sự việc có lý, có tình và đáp ứng được dư luận xã hội đang muốn giải quyết một cách tốt đẹp nhất" - báo Lao động dẫn lời luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết.

    thong tin moi nhat vu vo cat phang cua quy cua chong khi biet tin dong troi 3

    Các bác sĩ tạo hình "của quý" cho anh H. - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Dân trí, chị N. cho biết, sau 3 ngày bị tạm giữ tại Công an huyện Yên Châu để lấy lời khai, sáng ngày 22/3, chị đã được cơ quan công an cho về.

    Chị N. tâm sự, cách đây 6-7 năm, chị và anh N.V.H. (SN 1993, quê tại Vĩnh Phúc) quen nhau tại Sơn La, khi đó H. đang làm lái xe tải. Sau đó không lâu, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân và đã có 2 người con chung. Trước đó, cả chị N. và anh H. đều đã từng lập gia đình, chị N. có một người con gái riêng năm nay 15 tuổi.

    "Thời gian gần đây do vài lần bị mất tiền nên tôi đã lắp camera để giám sát, đến trưa ngày 18/3 khi kiểm tra camera thì tôi phát hiện ra H. có quan hệ tình dục với con gái (con riêng). Sau khi tôi hỏi cháu thì cháu nói việc này đã diễn ra từ 2-3 năm nay", chị N. bức xúc kể.

    Mặc dù sự việc đã diễn ra từ lâu nhưng con gái không dám kể với chị N. vì bị H. đe dọa.

    "Tôi đã giữ kín và dự định sẽ trình báo cơ quan công an vào ngày thứ hai (21/3), nhưng đến tối hôm đó (19/3), có cô bạn mời tôi và H. cùng đi uống rượu. Sau khi say, cả hai cùng về nhà và ngủ mỗi người một giường.

    Lúc đi vào phòng thấy H. đang ngủ mà không mặc quần áo, trong lúc bức xúc vì nghĩ rằng chỉ vì "cái đó" mà đã xâm hại con gái tôi mấy năm nay nên tôi đã nảy ra ý định cắt phăng nó đi. Sau đó, tôi đi xuống bếp, cầm dao lên và cắt. Cắt xong, tôi đi lên công an xã để đầu thú" - chị N. kể lại.

    Theo chị N., hiện chị rất hối hận vì hành động dại dột của bản thân. Nếu thời gian quay lại, chị sẽ không hành động như vậy mà sẽ mang bằng chứng về hành vi đồi bại của chồng lên cơ quan công an. Tuy nhiên, trong lúc tâm lý bị kích động, chị đã không làm chủ được bản thân.

    "Giờ đây tôi chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ hành vi xâm hại của H. đối với con gái tôi. Tội của tôi đến đâu thì tôi xin chịu, nhưng mong cơ quan công an hãy làm rõ tội ác của anh ta" - chị N. nói.

    Cũng theo chị N., trong suốt 6 năm chung sống, chị luôn bị anh H. đánh đập, ra vào viện nhiều lần. Sự việc khiến nhiều hàng xóm, người thân của gia đình hết sức bức xúc.

    Trong diễn biến khác, theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, đánh giá vụ việc, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM- nói chị N. đã tìm mọi cách để có chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của chồng đó là điều đáng hoan nghênh.

    Tuy nhiên, việc chị H. mất bình tĩnh khi ra tay cắt "của quý" chồng là hành vi vi phạm pháp luật. Trong mọi trường hợp để đưa "yêu râu xanh" ra ánh sáng, cần bình tĩnh, kềm chế và việc xử lý hành vi phạm tội là để các cơ quan pháp luật thực thi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-vo-cat-phang-cua-quy-cua-chong-tre-khi-biet-tin-dong-troi-a532050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan