+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ “xô xát” tại hội Gióng

    • DSPL
    ĐS&PL thánh gióng, Trưởng công an huyện, trần quang huy, huyện Sóc Sơn, hà nội, lễ hội, văn hóa, du lịch, sóc sơn

    (ĐSPL)Theo Trưởng Công an huyện Sóc Sơn: “Việc cướp giỏ hoa tre có chút xô đẩy, gây nên hình ảnh phản cảm nhưng chỉ diễn ra trong vài phút. Sự việc đó hoàn toàn không phải xô xát đánh nhau, hỗn chiến.”

    Liên quan đến thông tin khiến dư luận xôn xao khi trong ngày khai mạc hội Gióng (Sóc Sơn, Hà Nội), xuất hiện nhiều hình ảnh phản cảm như thanh niên dùng gậy tre để vụt tới tấp vào đội bảo vệ kiệu và sau đó là cảnh “hỗn chiến” khi hàng chục thanh niên lao vào cướp để lấy may mắn cho cả năm.

    Màn "xô xát" tại hội Gióng - (Ảnh: TTO)

    Đại tá Trần Quang Huy - Trưởng Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết: “Mặc dù việc cướp giỏ hoa tre có chút xô đẩy, gây nên hình ảnh phản cảm nhưng chỉ diễn ra trong vài phút. Sự việc đó hoàn toàn không phải xô xát đánh nhau, hỗn chiến và gây rối trật tự mà chỉ là tục lệ trong hội Gióng”.

    Cũng theo lời Trưởng công an huyện Sóc Sơn, hình ảnh thanh niên cầm gậy tre hung hăng hỗn chiến nhưng không gây ra thương tích, không có ai trình báo nên Công an không điều tra. Kết thúc sự việc, người cướp được lộc thì phấn khởi, còn người tán lộc cũng thoải mái, vui vẻ.

    Trong một diễn biến khác liên quan, theo một nguồn tin cho biết, ngày 25/2, Công an TP Hà Nội đã đến địa bàn huyện Sóc Sơn để làm việc, kiểm tra xác minh sự việc.

    Lễ hội đền Gióng tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội) được tổ chức từ ngày 6 đến mồng 8 Tết âm lịch hàng năm nhằm tưởng nhớ vị anh hùng Thánh Gióng đánh thắng giặc Ân, đem lại thái bình cho đất nước. Đây là một trong những lễ hội lớn thu hút hàng nghìn người dân và du khách thập phương tham gia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-xo-xat-tai-hoi-giong-a85049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan