+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới về cô gái "vịt hóa thiên nga" gây bất ngờ dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô gái Việt mập mạp với màn lột xác ngoạn mục thành hot girl đã từng khiến dân mạng xôn xao một thời gian dài. Mới đây, những thông tin mới nhất về cô nàng một l

    (ĐSPL) – Cô gái Việt mập mạp với màn lột xác ngoạn mục thành hot girl đã từng khiến dân mạng xôn xao một thời gian dài. Mới đây, những thông tin mới nhất về cô nàng một lần nữa khiến dân mạng bất ngờ.

    Hành trình “vịt hóa thiên nga” của một cô gái Việt đã từng gây bão dân mạng. Không ít người thắc mắc bí quyết gì mà từ một cô gái mập mạp lại có thể trở nên xinh như hot girl chỉ trong một thời gian ngắn như vậy.

    Thông tin mới về cô gái

    Thông tin của cô gái từng khiến dân mạng bất ngờ.

    Được biết cô gái tên là Nguyễn Lê Kim Khánh sinh năm 1995. Chia sẻ với báo chí, Khánh cho biết cô rất vui vì sự thay đổi của mình. Hiện tại Khánh vẫn tiếp tục kinh doanh online để thực hiện đam mê làm đẹp cho mọi người, thậm chí cô nàng còn đùa rằng nhờ việc nổi tiếng mà chuyện buôn bán của cô thêm suôn sẻ hơn nhiều.

    Thông tin mới về cô gái
    Hành trình "vịt hóa thiên nga" đã biến cô gái trở thành hot girl xinh đẹp.

    Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ rằng mình là “FA chính hiệu”. Bởi công việc kinh doanh, cùng với sự nổi tiếng nhất thời khiến nhiều người cũng “phân vân” khi kết bạn với cô nàng.

    Thông tin mới về cô gái
    Hình ảnh mới nhất của cô nàng Kim Khánh xinh đẹp.

    Những gì Kim Khánh đã làm thật đáng trân trọng, bởi nghị lực vượt qua mọi khó khăn để thay đổi bản thân hướng tới cái Đẹp chân chính. Khánh cũng cho biết, cô không ân hận bởi những gì cô đã làm.

    Thông tin mới về cô gái

    Nhiều dân mạng cho rằng Kim Khánh là cô gái can đảm dám nghĩ, dám làm.

    Một cô gái có can đảm vượt qua khó khăn để tự thay đổi bản thân là điều rất đáng quý trọng. Kim Khánh béo mập giờ đã trở thành cô gái vô cùng xinh xắn và gặt hái nhiều thành công trên con đường cô đã chọn. Đây có lẽ cũng là một động lực to lớn cho những cô gái trẻ thấy mặc cảm về bản thân, hãy luôn vượt lên và chiến thắng chính mình!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-ve-co-gai-vit-hoa-thien-nga-gay-bat-ngo-dan-mang-a28321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan