+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ người phụ nữ đang làm vườn bất ngờ ngã gục rồi tử vong, nghi trúng đạn

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm giết người nên đã bàn giao cho Công an huyện Lục Ngạn tiếp tục xác minh.
    thong tin moi vu nguoi phu nu dang lam vuon bat ngo nga guc roi tu vong nghi trung dan
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang

    Liên quan vụ người phụ nữ đang làm vườn thì nghi trúng đạn lạc và tử vong, sáng 19/8, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm giết người nên đã bàn giao cho Công an huyện Lục Ngạn tiếp tục xác minh.

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết thêm, nạn nhân có dấu hiệu trúng đạn lạc từ trường bắn vì trên địa bàn huyện Lục Ngạn có nhiều trường bắn.

    "Công an đang xác minh, thu thập toàn bộ lịch bắn của các trường bắn trên địa bàn và giám định đầu đạn trên cơ thể nạn nhân. Nếu xác định đúng thì sẽ bàn giao vụ việc cho quân đội điều tra theo thẩm quyền" - Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho hay.

    Trước đó, theo Công an huyện Lục Ngạn, chiều ngày 17/8, bà V.T.U (SN 1963, trú tại thôn Hăng Bông, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn) khi đang làm việc tại vườn của gia đình thì bị ngã, bất tỉnh.

    Gia đình phát hiện đã đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu, chụp cắt lớp, xác định trong vết thương sau cổ của bà U có dị vật.

    Do vết thương quá nặng, gia đình đề nghị bệnh viện đưa bà U. về nhà, đến 11h ngày 18/8, bà U. đã tử vong.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tập trung tiến hành xác minh vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nguoi-phu-nu-dang-lam-vuon-bat-ngo-nga-guc-roi-tu-vong-nghi-trung-dan-a548373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan