+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ nhóm người đóng giả ăn xin phản cảm ở Hội An

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nhóm người đóng giả ăn xin ở Hội An gây bức xúc dư luận, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết “công an vẫn đang củng cố hồ sơ vụ việc”.

    Liên quan vụ nhóm người đóng giả ăn xin ở Hội An gây bức xúc dư luận, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết “công an vẫn đang củng cố hồ sơ vụ việc”.

    Chiều 7/4, trao đổi trên báo Tiền Phong, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "công an vẫn đang củng cố hồ sơ vụ việc.”.

    Ông Dũng cho rằng: “Việc xử lý cũng phải chặt chẽ, đúng quy định...”.

    Nhóm người giả ăn xin ở Hội An gây bức xúc

    Chiều cùng ngày, trao đổi trên báo Người lao động, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, xác nhận nhóm người giả ăn xin ở Hội An đã viết thư xin lỗi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Hội An.

    Thư xin lỗi có 4 người đứng tên gồm các bà T.T.M.Th. (SN 1977), P.A.H.Tr. (SN 1984), N.A.T.T.(SN 1982) và T.T.H. (SN 1983).

    Trong đơn, nhóm người trên gửi lời xin lỗi đến Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TP.Hội An. Họ thừa nhận đã phạm một khuyết điểm mà "nói như các quý lãnh đạo đó là làm xấu đi hình ảnh của phố Hội vốn rất đẹp, hiền hòa trong mắt người dân cả nước lẫn du khách quốc tế".

    Nhóm người này cho biết, ngày 31/3 vừa qua, khi về thăm quê, do suy nghĩ nông cạn, chỉ tưởng sẽ làm vui, câu like cho mỗi cá nhân mà họ đã vô tình làm tổn thương đến quê hương.

    Những người này nói rằng những hình ảnh "cái bang" mà nhóm này đã chụp chỉ vì mục đích câu like chứ không hề có mục đích sâu xa nào khác.

    Nhóm người trên cũng thừa nhận đã sai khi chụp những hình ảnh xấu xí trong thời điểm cả nước căng mình chống dịch, làm tổn thương Hội An và tự thấy bản thân họ thật đáng xấu hổ. Những người này hứa sẽ không tái phạm và mong mọi người thứ lỗi.

    Cũng liên quan đến vụ việc này, chiều cùng ngày, trao đổi trên báo Lao động, ông Nguyễn Văn Lanh - Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin TP.Hội An, cho biết, đơn vị nhận được bức thư với nội dung xin lỗi chính quyền và nhân dân Hội An của nhóm người đóng giả ăn xin này.

    Trước đó, sáng 31/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 47 giây ghi lại cảnh 4 người trong bộ dạng rách rưới, đội nón cời, giả trang "cái bang" ngồi cầm tô giơ xin tiền người qua đường giữa một ngã ba ở phố cổ Hội An.

    Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người dân Hội An bày tỏ sự hoang mang, phẫn nộ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nhom-nguoi-dong-gia-an-xin-phan-cam-o-hoi-an-a318677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan