+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ thảm án ở Gia Lai, 3 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "con rể sát hại bố mẹ vợ, chém em vợ trọng thương", Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện, Gia Lai cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đ

    Liên quan đến vụ "con rể sát hại bố mẹ vợ, chém em vợ trọng thương rồi tự tử", Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện, Gia Lai cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt để động viên thân nhân gia đình, đồng thời chỉ đạo chính quyền xã, làng phối hợp giúp đỡ, tổ chức tang lễ cho các nạn nhân...

    Báo Dân trí dẫn lời Thượng tá Trần Ngọc Anh – Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Gia Lai) ngày 1/11 cho biết: Vụ án mạng xảy ra tại xã Ia Ake (huyện Phú Thiện) đã làm chết 3 người và 1 người bị thương nặng.

    Nghi phạm gây án là Kpă Hiệp (SN 1989, trú tại làng Plei Tăng A, xã Ia AKe). Nạn nhân tử vong là ông Kpă Bem (SN 1956, bố vợ nghi phạm), mẹ vợ Ksor H’brech (SN 1954) và chính Kpă Hiệp do tự tử.

    Trước đó, khoảng 18h30 ngày 31/10, Hiệp đi uống rượu về rồi xảy ra mâu thuẫn với vợ dẫn đến cãi nhau. Ông Bem tới can ngăn liền bị Hiệp cãi lại. Lúc này, chị Ksor Hlum (em vợ) đang nấu ăn sau nhà nghe vậy liền hỏi: “Sao anh lại chửi bố”. Bực tức, Hiệp ra nhà bếp lấy con dao rồi chém gây thương tích cho chị Hlum.

    Nạn nhân đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai - Ảnh: Báo Giao thông

    Thấy vậy, ông Bem và vợ tới can ngăn liền bị Hiệp dùng dao chém khiến ông Bem tử vong tại chỗ, còn bà H’brech bị chém vào đầu. Gây án xong, Hiệp trốn khỏi hiện trường.

    Sau đó, bà H’brech và chị Hlum được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai. Đến 21h đêm, bà H’brech tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, công an phát hiện Hiệp tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xoài sau nhà chị gái.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời bà M. (chủ quán tạp hóa sát nhà ong Bem) cho biết: “Khi tôi chuẩn bị dọn hàng thì nghe tiếng cãi vã, nhưng nghĩ không có gì to tát nên tôi không để ý. Lát sau nghe bà con truy hô, tôi chạy sang thì đã thấy xe cấp cứu đưa các nạn nhân đi rồi”.

    Đám tang được tổ chức cho các nạn nhân của vụ việc - Ảnh: Công an TP HCM

    Người dân trong làng góp vật dụng lo tang ma cho gia đình nạn nhân - Ảnh: Vietnamnet

    Ông Bùi Duy Phương -Trưởng Công an xã Ia Ake - cho biết, ông Bem là một thầy giáo đã về hưu. Từ trước đến nay, gia đình nạn nhân sống hòa thuận với bà con trong làng, chưa từng gây xích mích với ai.

    Trao đổi trên báo Dân Việt, ông Rơ Châm La Ni - Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện - cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại nhà ông Bem để động viên thân nhân gia đình, đồng thời hỗ trợ gia đình với mức 1 triệu đồng/người chết, 2 triệu đồng/người bị thương. Chúng tôi cũng chỉ đạo chính quyền xã, làng phối hợp giúp đỡ, tổ chức tang lễ cho các nạn nhân”.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Gia Lai thông tin thêm, sáng 1/11, bác sĩ Phạm Văn Lỹ-Trưởng khoa Ngoại-Thần kinh-Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, sau ca mổ kéo dài gần 4 giờ đồng hồ lúc rạng sáng ngày 1/11, tính mạng của chị H’Lum đã được cứu sống, cẳng tay trái bị đứt lìa của bệnh nhân cũng đã được nối thành công.

    Được biết, Kpă Hiệp đã có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Hủy hoại tài sản” và vừa ra tù không lâu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-tham-an-o-gia-lai-3-nguoi-chet-a207549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan