+Aa-
    Zalo

    Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc là xuyên tạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin mới nhất, sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh hiện tốt hơn tuần trước và có thể ngày 7/1 sẽ hội chẩn về bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh.

    (ĐSPL) – Theo tin mới nhất, sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh hiện tốt hơn tuần trước và có thể ngày 7/1 sẽ hội chẩn về bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh.

    Dự kiến ngày 7/1, sẽ hội chẩn về bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh.

    Vào lúc 22h55 đêm ngày 5/1, được dẫn lời trên báo Infonet, ông Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã quyết định dời chuyến bay đưa ông về Đà Nẵng sang một ngày khác do thời tiết ở Mỹ trở xấu, mưa to, gió lớn, máy bay y tế cỡ nhỏ không thể cất cánh.

    Ông Huỳnh Đức Thơ cho hay, gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã bày tỏ với lãnh đạo Đà Nẵng sự quan ngại về việc những người ra đón ông ở sân bay quá đông, rồi theo xe về đến tận bệnh viện hoặc về đến nhà sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của ông vốn đang rất cần sự yên tĩnh.

    Chưa kể, do bệnh tình hiện nay của ông Nguyễn Bá Thanh nên sau khi hạ cánh xuống sân bay, ông phải lập tức được đưa ngay vào bệnh viện. Nếu người ra sân bay đón ông quá đông, gây ách tắc giao thông khiến xe cấp cứu chở ông bị chậm chừng nửa tiếng, một giờ thì hậu quả sẽ rất khó lường.

    Sau khi thông tin này được đăng tải, trên các mạng xã hội cũng đã xuất hiện những lời kêu gọi người dân Đà Nẵng nếu thật lòng yêu thương, quý mến ông Nguyễn Bá Thanh thì “cách tốt nhất thể hiện tình cảm với ông là hãy để ông và gia đình được yên chứ đừng quấy nhiễu ông quá”!

    Nguồn tin trên báo Thanh niên cho biết thêm, sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh hiện tốt hơn tuần trước.

    Bác sĩ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho biết trước đó cũng có phương án ông Nguyễn Bá Thanh điều trị tại BV Ung thư Đà Nẵng nhưng đến nay thì chắc chắn ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được điều trị tại BV Đà Nẵng.

    Theo nhận định của các bác sĩ thì sau một chặng đường dài từ Mỹ về, khi đến Đà Nẵng, chắc chắn ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa thẳng vào bệnh viện chứ các bác sĩ đi cùng khó có thể cho phép bệnh nhân ghé qua nhà.

    Bên cạnh đó, tin tức trên báo Tuổi trẻ cũng cho biết thêm, ngày 5/1, trả lời Tuổi Trẻ về việc một vài trang mạng Internet dẫn nguồn Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương nói nguyên nhân ông Nguyễn Bá Thanh phải đi Mỹ chữa bệnh (thông tin chưa được kiểm chứng về việc đầu độc dẫn đến chứng rối loạn sinh tủy - PV), GS Phạm Gia Khải khẳng định: “Trước tiên phải nói rằng đây là chuyện xuyên tạc”.

    “Chuyện trên mạng tôi có đọc, đó là chuyện bịa đặt. Chúng tôi không được phép phát biểu như vậy, nhất là khi mình không có chứng cứ”, GS Khải nhấn mạnh và lý giải rằng sắp diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng nên “có những tin tức hơi giật gân”.

    Ông Khải cho biết, dự kiến 15h hôm nay (ngày 6/1), ông và trưởng ban Nguyễn Quốc Triệu bay vào Ðà Nẵng và có thể ngày 7/1 hội chẩn về trường hợp ông Nguyễn Bá Thanh. Ông cũng cho biết thêm vì ông Nguyễn Bá Thanh là cán bộ lãnh đạo cấp cao nên có những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe theo quy định, nhưng cho đến nay thì việc đi nước ngoài chữa bệnh của ông Thanh “không phải bằng tiền Nhà nước”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-ong-nguyen-ba-thanh-bi-dau-doc-la-xuyen-tac-a77839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan