+Aa-
    Zalo

    Thông tin "sốc" về tài xế container gây tai nạn thảm khốc ở Long An, 4 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ container gây tai nạn thảm khốc ở Long An khiến 4 người chết, qua hai lần kiểm tra, kết quả cho thấy Phạm Thành Hiếu dương tính với heroin.

    Liên quan đến vụ container gây tai nạn thảm khốc ở Long An khiến 4 người chết, qua hai lần kiểm tra, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ đồng hồ, kết quả cho thấy Phạm Thành Hiếu dương tính với heroin.

    Tài xế container gây tai nạn thảm khốc ở Long An Phạm Thành Hiếu - Ảnh: Công an Nhân dân

    Sáng 3/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức (Long An) chuyển toàn bộ hồ sơ tài liệu cùng tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An) cho Cơ quan CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (PC02) Công an để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

    Tài xế Phạm Thành Hiếu là người điều khiển container tông vào dòng phương tiện đậu ngay giao lộ ngã tư Bình Nhựt (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) làm chết 4 người, bị thương 18 người.

    Sáng cùng ngày, tài xế Hiếu đã được Cơ quan CSĐT Long An đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiến hành xét nghiệm máu. Qua hai lần kiểm tra, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ đồng hồ, kết quả cho thấy Hiếu dương tính với heroin, âm tính với các loại ma túy tổng hợp khác.

    Về nồng độ cồn, lần xét nghiệm đầu tiên Hiếu có nồng đồ cồn cao, lần xét nghiệm thứ hai thì lượng cồn đã giảm.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VnExpress

    Trong diễn biến có liên quan, đến sáng 3/1, tất cả 18 nạn nhân cấp cứu trong vụ xe container gây tai nạn kinh hoàng tại Bệnh viện Long An, Bến Lức và Chợ Rẫy đã qua cơn nguy kịch, đã có gần 10 nạn nhân xuất viện về nhà.

    Sáng cùng ngày, Trưởng Ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã đi thăm 4 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Long An và các nạn nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức Hồ Thanh Nhàn cùng với Giám đốc Công ty Bảo hiểm hàng không Long An Lê Nguyễn Thị Thu Tuyền đã có mặt tại các bệnh viện và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Bến Lức mức 3 triệu đồng/người.

    Nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Long An và Chợ Rẫy là 5 triệu đồng/người. Bảo hiểm tiếp chi trả cho những người bị thương theo quy định của Bộ Tài chính và bồi thường cho các nạn nhân tử vong mức tối đa là 100 triệu đồng.

    Giám đốc Cty TNHH Thạnh Đức Hồ Thanh Nhàn cho biết: Sáng ngày 2 /1, tài xế Phạm Thành Hiếu được điều động lái xe đến Công ty TNHH Việt Thanh, Quốc lộ 62, xã Lợi Bình Nhơn (Thành phố Tân An, tỉnh Long An) để chở gạo. Đến chiều thì tài xế Hiếu mới lái xe hàng về TP.HCM nhưng đến ngã tư Bình Nhựt thì gây tai nạn.

    Sau khi gây tai nạn tài xế Hiếu đã bỏ trốn, đến gần 23h ngày 2/1 mới ra Công an huyện Bến Lức đầu thú.

    Theo thông tin chính thức từ Ban ATGT tỉnh Long An, khoảng 15h ngày 2/1, xe container BKS 62C-043.48 chạy từ Long An đi TP HCM, đến ngã tư Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An đã tông nhiều phương tiện đang chờ đèn đỏ.

    Hậu quả, 3 người chết tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 18 người bị thương được đưa đi cấp cứu (trong đó có nhiều người thương nặng), làm hư hỏng 21 xe máy.

    Theo báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, khi xảy ra tai nạn vận tốc của xe container là 45km/h; theo báo cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam xe ôtô đầu kéo BKS 62C-043.48, nhãn hiệu HYUNDAI HD700, sản xuất năm 2015 tại Hàn Quốc, xe được kiểm định lần gần nhất ngày 30/03/2018 và có hạn kiểm định đến 29/03/2019, Chủ xe theo giấy đăng ký là Cty TNHH Thạnh Đức.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-soc-ve-tai-xe-container-gay-tai-nan-tham-khoc-o-long-an-4-nguoi-chet-a257625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan