+Aa-
    Zalo

    Thông tin sốc vụ cô gái chết bí ẩn trong căng tin trường học: Phát hiện thi thể người chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể người chồng vụ cô gái chết bí ẩn trong căng tin trường học ở Lâm Đồng vừa được phát hiện trên hồ Nam Phương (TP. Bảo Lộc).

    Thi thể người chồng vụ cô gái chết bí ẩn trong căng tin trường học ở Lâm Đồng vừa được phát hiện trên hồ Nam Phương (TP. Bảo Lộc).

    Vào chiều ngày 2/1, một số người dân có nhà bên cạnh hồ Nam Phương (phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) hốt hoảng khi phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Quý (24 tuổi, ngụ tại P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc). Theo người nhà nạn nhân, vợ anh Quý mới mất cách đây khoảng 1 tháng. Từ khi vợ mất, anh Quý có biểu hiện không bình thường. Cách đây khoảng 5 ngày, anh Quý bỏ đi khỏi nhà và mất liên lạc với người thân. Trong lúc gia đình đang tích cực tìm kiếm thì nhận được hung tin.

    Theo báo Dân Việt, vào ngày 8/12, anh Quý phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ tại căng tin của Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng (trụ sở tại TP. Bảo Lộc). 

    Nguồn tin trên cho hay, bước đầu cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân vợ anh Quý tử vong là do tự tử. Tuy nhiên, thời điểm này, anh Quý khẳng định vợ mình không có bất kỳ lý do gì để tự tử.

    Trong khi vụ việc chưa có kết luận cuối cùng, thì gia đình nhận thêm hung tin về cái chết của anh Quý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-soc-vu-co-gai-chet-bi-an-trong-cang-tin-truong-hoc-phat-hien-thi-the-nguoi-chong-a257569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan